Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Điều tra vụ người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ


Thông tin trên báo Người lao động, khoảng 10h ngày 6/2, ông Lê Đình Tuế (chủ dãy nhà trọ ở tổ 6 phường Chi Lăng, TP Pleiku, Gia Lai) khi đi ngang qua phòng trọ do anh Đinh Bá Khoa (39 tuổi, quê ở huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) thuê ở. Thấy tiếng chuông điện thoại reo liên tục nhưng anh Khoa không bắt máy, cửa phòng vẫn đóng kín. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, ông Tuế phá cửa xông vào thì phát hiện anh Khoa nằm sấp trên giường, đã chết .


Ông Tuế cho hay, anh Khoa sống một mình, là người hiền lành, chưa hề xích mích với ai. Nạn nhân mới thuê phòng trọ được hơn một tháng để làm công nhân cho xưởng gỗ Minh Mạnh gần đó.


Điều tra vụ người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ - Ảnh 1


Chủ nhà trọ chia sẻ trên VTC, anh Khoa rất hiền lành, sống trầm lặng, ở đây chưa ai thấy anh say xỉn bao giờ. Thường ngày, khoảng 17h là anh lủi thủi về phòng trọ, tự nấu ăn rồi đóng cửa ngủ, ít giao tiếp với láng giềng.


Anh Khoa từng tâm sự rằng vợ chết cách đây 2 năm. Anh Khoa báo trước là ngày 20 âm lịch tháng này sẽ trả phòng trọ để về quê làm giỗ lần 2 cho vợ.


Nhận được tin báo, Công an TP Pleiku đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng cho biết anh Khoa chết lúc nửa đêm. Sau đó, cơ quan công an cố gắng liên hệ để báo tin cho gia đình anh Khoa nhưng vẫn chưa được.


Đến 12h cùng ngày, công an tiến hành khám nghiệm tử thi, nhưng chưa phát hiện thương tích trên người. Do anh Khoa sống một mình trong phòng trọ nên sau khi làm xong các thủ tục phía công an đã giao thi thể cho UBND phường Thắng Lợi tổ chức mai táng.


Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Khoa.


Mộc Miên (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP