Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghi án cha tưới xăng đốt con gái rồi châm lửa tự thiêu


Theo tin tức trên báo Tri Thức trực tuyến, khoảng 2h ngày 9/2, người dân tổ dân phố 6, Trung Sơn Trầm (TX Sơn Tây, Hà Nội) nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ nhà ông Văn Tiến Hưng (50 tuổi).


Sau đó, hàng xóm mới chạy sang phá cửa lao vào nhà khi thấy bà Thắng (vợ cũ của ông Hưng) chạy dọc trên đường hô hoán người dân đến cứu hai cha con. Hàng xóm sống gần nhà ông Hưng đã phá cửa vào thì thấy ông Hưng và cô con gái Văn Hoàng Khánh My (25 tuổi) đang quằn quại trong đám lửa bốc cháy ngùn ngụt.


Ngay sau đó, người dân và người thân đã đưa hai cha con ông Hưng đi cấp cứu nhưng cả hai người đã tử vong.


Nghi án cha tưới xăng đốt con gái rồi châm lửa tự thiêu - Ảnh 1


Chia sẻ trên báo Người Lao Động, bà Thắng cho biết khi con gái đang ngủ, ông Hưng đã tưới xăng châm lửa đốt con rồi đổ xăng lên mình tự thiêu. Bà Thắng chạy vào can ngăn thì bị ông Hưng hất thẳng xăng đang cháy vào người nhưng tránh được, chỉ bị bỏng nhẹ.


Một số hàng xóm cho biết vào chiều 8/2, giữa 2 bố con ông Hưng xảy ra một cuộc cãi vã rất căng thẳng. Theo những người dân chứng kiến sự việc, mấy ngày hôm trước, 2 bố con ông Hưng xảy ra cãi lộn lớn tiếng. Tuy nhiên, do mọi người nghĩ chỉ là mâu thuẫn gia đình nên không ai để ý.


Được biết, vợ chồng ông Hưng có 2 con, 1 trai, 1 gái. Vợ chồng ông Hưng và bà Thắng đã ly hôn, nhưng hiện vẫn ở cùng nhà.


Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.


* Tên các nhân vật đã thay đổi


Một người đàn ông tự thiêu giữa công viên


Gia Huy (tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP