Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nữ sinh viên bị tạt a xít trong nhà vệ sinh


Theo tin tức trên báo Tri Thức trực tuyến, ngày 9/2, công an quận 10, TP HCM đang khoanh vùng, truy tìm một phụ nữ (chưa rõ lai lịch) - kẻ được xác định đã tạt a xít vào người chị Nga.


Nạn nhân là chị Nguyễn Hồng Nga (SN 1986, ngụ tỉnh Bình Phước) – hiện đang là sinh viên hệ tại chức của trường đại học Kinh tế TP.HCM (số 279, đường Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, TP.HCM).


Nữ sinh viên bị tạt a xít trong nhà vệ sinh - Ảnh 1


Theo điều tra ban đầu, đêm 5/2 chị Nga đến trường học như bình thường. Khoảng 19h đêm chị Nga vào nhà vệ sinh thuộc khu vực giảng đường B của trường thì bất ngờ bị 1 đối tượng nữ (chưa rõ lai lịch) tấn công, tạt a xít vào người.


Ngay sau khi gây án, hung thủ nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Chi Nga kêu la đau đớn, được các sinh viên khác phát hiện, đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cấp cứu, trong tình trạng toàn thân bị bỏng nặng và phần mặt cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.


Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an địa phương có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường và tiếp cận lấy lời khai của chị Nga.


Nữ sinh viên bị tạt a xít trong nhà vệ sinh - Ảnh 2


Trên cửa vương vãi dấu vết a xít - Ảnh: Báo Vietnamnet


Được biết, do vụ tấn công xảy ra vào ban đêm, tại khu vực vắng vẻ nên không có bảo vệ hay sinh viên nào của trường chứng kiến.


Công an nhận định ban đầu, hung thủ gây án có thể có mối mâu thuẫn về tình cảm với chị Nga và đã theo dõi chị này khá lâu mới có thể gây ra vụ tấn công như nói trên.


* Tên nạn nhân đã được thay đổi.


Đại gia 'nước đá' bất ngờ bị tạt axit khi đang ăn sáng


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP