Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Uẩn khúc quanh cái chết của người đàn ông sau khi đi chúc tết


Nhận thấy những thương tích lạ trên thi thể ông Đặng Văn V. (SN 1958) trú tại thôn Phú Thịnh, xã Minh Phú (Sóc Sơn, Hà Nội), gia đình ông đã quyết định nhờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ. Xung quanh cái chết của ông V. cũng có nhiều lời đồn đoán...


Nỗi buồn ngay đầu năm mới


Ngay sau khi sự việc xảy ra, PV đã tìm đến địa phương để tìm hiểu thông tin. Tiếp xúc với PV, anh Đặng Văn Quang (SN 1976) con trai cả của ông V. cho biết, vào khoảng 2h50 ngày 21/2, gia đình nhận được điện thoại từ một số máy lạ gọi đến thông báo ông V. đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc). Khi gia đình đến bệnh viện thì được thông báo ông V. đã tử vong và được chuyển xuống nhà xác.


Trò chuyện với PV, chị Dương Thị Yên (SN 1982) con dâu thứ hai của ông V. cho biết, khi nhận được thông tin, gia đình nhanh chóng có mặt tại bệnh viện. Đến nơi, gia đình được thông báo ông V. đã tử vong. “Hỏi những người đã đưa bố em vào viện thì họ bảo bố em uống rượu rồi ngã ở thềm nhà anh Chu Văn Hưng (SN 1961, gọi ông V. bằng cậu). Tuy nhiên thường ngày, bố chồng em uống được rất ít rượu...”, chị Yên chia sẻ.


Theo chị Yên, khi kiểm tra thi thể ông V., gia đình phát hiện phía mắt trái có vết bầm tím, bên tai phải có vết thâm tím, sau gáy có vết lõm, chảy nhiều máu. Nghi ngờ không phải ông V. tử vong do ngã nên gia đình ông đã đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, khám nghiệm tử thi.


Sau khi nhận tin báo, Công an đồn Kim Anh đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Sóc Sơn. Sáng 21/2, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Thông tin ban đầu ghi nhận, nạn nhân bị gãy xương sườn phải số 4, xương sườn 4, 5 bên trái, phần đầu bị chấn thương nặng. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tử vong của nạn nhân. Sau khi khám nghiệm pháp y, phía cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình.


Uẩn khúc quanh cái chết của người đàn ông sau khi đi chúc tết - Ảnh 1


Nghi vấn bị giết hại do mâu thuẫn cờ bạc


Khi PV tới nhà nạn nhân ở thôn Phú Thịnh, xã Minh Phú, gia đình đã tổ chức xong tang lễ cho người xấu số. Trên gương mặt người thân của nạn nhân vẫn hằn lên nỗi đau vì cái chết đột ngột của ông V..


Tiếp chuyện PV, bà Nguyễn Thị Thạch (SN 1954), vợ nạn nhân chia sẻ, vào khoảng 18h ngày 20/2, ông V. sang nhà ông Đỗ Mạnh Hùng (SN 1959, hàng xóm) rồi cả hai đi chúc tết các gia đình trong thôn. Thấy muộn mà ông V. chưa về, vợ con ông nghĩ là ngày tết ông V. đi chúc tết nhiều người nên không gọi điện. Đến gần 3h sáng mùng 3 Tết, gia đình nhận được tin ông V. đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Phúc Yên. Đến bệnh viện, gia đình bà thấy có mặt ông Hưng, ông Hùng, ông Tuyến, anh Vang. Sau khi kiểm tra thi thể, nhận thấy có dấu hiệu bất thường, phía bệnh viện và gia đình đã đề nghị công an vào cuộc điều tra.


Đa số người thân của ông V. cho rằng cái chết của ông V. có nhiều điểm bất thường nên rất mong Cơ quan điều tra sớm có kết luận về vụ việc.


Anh Đặng Văn Hòa, con trai thứ hai của nạn nhân chia sẻ, với những dấu hiệu bất thường trên thi thể, gia đình nghi ngờ ông V. tử vong do có sự tác động của con người. Khi ở bệnh viện, những người đưa ông V. đi cấp cứu đã giục gia đình khẩn trương đưa nạn nhân về nhà tổ chức mai táng. “Có một điều lạ là nơi họ nói bố tôi bị ngã chỉ cách nhà tôi chưa đến 1km nhưng họ lại không thông báo gì với gia đình. Chắc chắn phải có điều gì khuất tất...”, anh Hòa nhận định.


Uẩn khúc quanh cái chết của người đàn ông sau khi đi chúc tết - Ảnh 2


Gia đình nghi ngờ ông V. bị sát hại.


Trao đổi với PV, anh Chu Văn Hưng, chủ nhà nơi ông V. gặp nạn dẫn đến tử vong cho biết, khoảng 21h ngày 21/2, ông V. cùng ông Hùng đến chúc tết gia đình. Khi này trong nhà anh Hưng có ông Tuyến (SN 1957, hàng xóm), sau đó có thêm anh Nguyễn Viết Vang (SN 1968). Sau khi uống nước, cả nhóm rủ nhau chơi phỏm (bài tây), anh Hưng nằm trên giường xem ti vi. Đến khoảng hơn 0h, do hết tiền, ông V. có hỏi vay anh Hưng và ông Hùng nhưng không được cho vay. Sau khi vỡ sới, anh Hưng lấy nửa lít rượu ra mời mọi người cùng uống. Hết rượu, anh Hưng tiếp tục lấy thêm nửa lít nữa ra uống tiếp. Rượu cạn, cả nhóm đứng dậy để anh Hưng dọn dẹp. Lúc này, ông V. ra ngoài đi vệ sinh. Một lúc sau, nghe thấy tiếng “bịch” phía ngoài thềm và phát hiện ông V. nằm ở bậc thềm. Kiểm tra phần mũi ông V. thấy có máu nên ông Tuyến lấy xe máy cùng ông Hùng chở ông V. ra phòng khám ở gần nhà. Khi đó, ông V. đã không còn tỉnh táo.


“Ở phòng khám, chúng tôi đã liên lạc với gia đình ông V. nhưng không được. Nhận thấy tình trạng sức khỏe của ông V. xấu, các bác sỹ ở phòng khám đã đề nghị chuyển ông V. đến bệnh viện cấp cứu. Tôi đã về nhà lấy xe ô tô chở ông V. lên viện nhưng do thương tích quá nặng nên ông V. đã không qua khỏi...”, anh Hưng chia sẻ thêm.


Sau khi ông V. chết, người dân thôn Phú Thịnh bàn tán xôn xao về nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Nhiều người cho rằng, do mâu thuẫn trong lúc chơi cờ bạc với nhau nên những người trong chiếu bạc đã “dằn mặt” ông V.. Nhưng vì “quá tay” nên ông V. đã tử vong. Tuy nhiên, anh Hưng khẳng định, mọi người chơi bài rất vui vẻ và không có mâu thuẫn gì. Một thông tin chưa được kiểm chứng, vào khoảng 21h ngày 21/2, một số người dân đến làm lễ tại nhà cô đồng mười (vợ anh Hưng) có nghe thấy tiếng xô xát. Tuy nhiên do bận làm lễ nên họ không biết đó có phải là ông V. hay không.


Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Khỏe, Trưởng Công an xã Minh Phú cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, công an xã cũng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, báo cáo vụ việc lên Công an huyện Sóc Sơn. 6h sáng 22/2, Công an huyện Sóc Sơn đã đến hiện trường khám nghiệm, đồng thời mời nhân chứng đến lấy lời khai.


Cũng theo ông Khỏe, anh Hưng, ông Hùng, ông V., ông Tuyến và anh Vang đều sống tại địa phương, không có tiền án, tiền sự. “Vụ việc xảy ra đối với gia đình ông V. khiến chúng tôi bàng hoàng. Chúng tôi cũng đang đợi thông báo chính thức từ phía cơ quan Công an huyện Sóc Sơn về vụ việc”, ông Khỏe nói.


Lấy lời khai của những người cùng chơi bài với nạn nhân


Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã vào cuộc điều tra và mời những người tham gia chơi bài cùng ông V. về đồn Công an Kim Anh để phục vụ công tác điều tra. Đến chiều 23/2, những người này đã được về nhà. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Sóc Sơn điều tra làm rõ.


Tài xế chết bất thường ở Bến xe miền Tây


Quang Sơn



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP