Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ vận chuyển 156 bánh heroin: Chọn xe, số lượng heroin theo phong thủy


Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận tên Triệu Đức Hanh (trú tại xã Bằng Vân, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn). Trước khi bị lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Cao Bằng tóm gọn, hắn đã vận chuyển trót lọt ít nhất 2 vụ.


Video: Toàn cảnh vụ truy bắt đối tượng buôn bán 156 bánh heroin ở Cao Bằng.


Điều đặc biệt, hắn khá mê tín. Con số 156 bánh là con số hắn đã xem phong thủy để vận chuyển. Nên hắn chia gói hàng thành 3 cục theo số tiến, một cục có số lượng 51 bánh, cục hai 52 bánh, cục 3 là 53 bánh. Ngay việc thuê chiếc xe taxi tự lái tại Cao Bằng, Hanh cũng nhờ thầy phong thủy chọn biển số cho phù hợp với mệnh.


Vụ vận chuyển 156 bánh heroin: Chọn xe, số lượng heroin theo phong thủy - Ảnh 1


Trung tá Đinh Trọng Đại (cán bộ phòng CSGT CA tỉnh Cao Bằng), người trực tiếp truy đuổi và tóm gọn đối tượng cùng tang chứng là 156 bánh heroin.


Bản thân Triệu Đức Hanh sinh ra trong một gia đình có “truyền thống” buôn ma túy. Trước đây một thành viên trong gia đình Triệu Đức Hanh cũng đã bị bắt tại Sơn La liên quan đến buôn bán vận chuyển heroin với số lượng lớn. Em vợ Hanh cũng tham gia nhưng trốn sang Trung Quốc, hiện đang bị truy nã toàn quốc. Từ bên nước bạn, nữ quái này điều hành đường dây vận chuyển ma túy với số lượng lớn sang Trung Quốc thông qua nhiều mắt xích. Việc Hanh nhận chuyển heroin từ Cao Bằng qua biên giới chỉ là một khâu cuối cùng trong một đường dây của nữ quái này.


Vụ vận chuyển 156 bánh heroin: Chọn xe, số lượng heroin theo phong thủy - Ảnh 2


Đối tượng khai nhận con số 156 bánh heroin là con số phong thủy được đối tượng nhờ thầy bói xem trước khi vận chuyển.


Trao đổi với phóng viên báo Người đưa tin, Trung tá Nguyễn Quốc Hải, Trưởng phòng CSGT tỉnh Cao Bằng cho biết, ngay khi nhận được tin báo của cấp dưới, tôi lập tức chỉ đạo thành lập ngay một tổ công tác để bám sát đối tượng. Xác định đối tượng nhiều khả năng sẽ mang hàng nóng và có đồng bọn hỗ trợ, tôi yêu cầu chiến sĩ của mình phải bình tĩnh, linh hoạt trong mọi tình huống. Bằng mọi giá phải tóm gọn đối tượng cùng tang vật, thậm chí nếu có đổ máu. Chiến sĩ của tôi đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc và an toàn.


Vụ vận chuyển 156 bánh heroin: Chọn xe, số lượng heroin theo phong thủy - Ảnh 3


Giấy tờ tùy thân bị tạm giữ tại cơ quan Công an.


Sau chiến công vang dội của lực lượng CSGT, cùng nhiều đơn vị khác, Đại tá Nguyễn Văn Hồng, Phó giám đốc, Thủ trưởng cơ quan điều tra Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, ngay sau khi bắt được đối tượng cùng tang chứng, tôi đã có mặt tại hiện trường để động viên 2 chiến sĩ Cảnh sát giao thông đã dũng cảm, sẵn sàng đối diện với hiểm nguy, thậm chí là cái chết để khống chế đối tượng.


Vụ vận chuyển 156 bánh heroin: Chọn xe, số lượng heroin theo phong thủy - Ảnh 4


Hiện trường nơi đối tượng bị 2 chiến sĩ CSGT quật ngã, tóm gọn.


Để ghi nhận công lao cho chiến thắng này, chúng tôi sẽ đề xuất khen thưởng các lực lượng tham gia trong vụ án vụ án. Đặc biệt là 2 chiến sĩ trong Phòng CSGT tỉnh. Đồng thời xem xét tiếp tục mở rộng điều tra, triệt phá toàn bộ đường dây buôn bán heroin này trên địa bàn tỉnh.


Nhóm PVCT



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP