Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt nữ quái đang trộm iphone tại Yên Tử


Ông Trương Công Định, cán bộ của Ban quản lý Di tích và Rừng quốc gia Yên Tử cho biết, vào khoảng 11h trưa ngày 14/3, các chiến sỹ cảnh sát hình sự TP.Uông Bí, dân phòng cùng cán bộ của Ban quản lý Rừng quốc gia Yên Tử đã phối hợp, bắt gọn một đối tượng có hành vi trộm cắp đồ của du khách tại Yên Tử.


Bắt nữ quái đang trộm iphone tại Yên Tử - Ảnh 1


Ông Định cho hay, người phụ nữ bị bắt khoảng ngoài 50 tuổi. Y cũng giả vờ là một du khách lên làm lễ tại chùa Hoa Yên nhưng thực chất là để trà trộn vào chỗ đông người rồi thực hiện hành vi móc túi.


“Lúc trên chùa Hoa Yên, anh em chúng tôi phát hiện một phụ nữ nhìn rất khả nghi nên đã theo dõi. Quan sát thì thấy người phụ nữ này cứ chen lấn vào khu vực đông người làm lễ, sau đó lại đi ra chỗ bàn công đức để nói chuyện với một người đàn ông khác. Nhìn mặt họ rất lén lún”, ông Định kể lại.


Nhận thấy có điều không bình thường, tổ công tác chia làm hai mũi, một là lao vào giữ người phụ nữ trên, nhóm kia tiến đến chỗ đồng bọn của nữ quái đang ngồi ở bàn công đức. Tuy nhiên, đối tượng ngồi ở bàn công đức đã lợi dụng lúc đông người và bỏ chạy, để lại hai chiếc Iphone 6 tại hiện trường.


Video xem thêm:


Cận cảnh quá trình 'nữ quái' vào shop trộm iPhone 6


“Thủ đoạn của nhóm đối tượng này là một người vào chỗ đông người móc tài sản, sau đó truyền ra ngoài cho đối tượng khác đang ngồi ngoài giả vờ ghi công đức. Đối tượng ngồi ngoài khi nhận được điện thoại sẽ ngay lập tức tắt nguồn”, ông Định cho biết.


Qua xác minh, “nữ quái” trên trú tại quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng. Người này đã có 1 tiền án và 4 tiền sự. Hiện đối tượng đang được tạm giữ tại Công an TP.Uông Bí để tiếp tục điều tra, mở rộng.


PV





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP