Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bị trai làng vây đánh, thanh niên cầm dao đâm chết người


Theo cáo trạng từ TAND tỉnh Đắk Lắk, đêm 26/12/2013, Nguyễn Thị Hoa cùng bạn là Nguyễn Thị Hà đang học bài ở nhà thì Trương Văn Hiếu và Nguyễn Văn Ty đến gọi cửa. Hoa không ra mở nên cả 2 thanh niên này đã đốt lửa ở sân rồi đi mua nước về uống. Thấy vậy, Hà liền nhắn tin cho Nguyễn Đình Châu Á và Nguyễn Đình Dương - là bạn học nhưng khác thôn đến nhà chơi cho đỡ sợ.


Bị trai làng vây đánh, thanh niên cầm dao đâm chết người - Ảnh 1


Nhận được tin nhắn của Hà, Dương rủ thêm một số người bạn rồi cùng với Châu Á đi đến nhà Hoa. Cả nhóm đứng ngoài cổng, không dám vào vì sợ hai thanh niên làng ngồi ở trong đánh. Dương nhắn tin bảo Hà bật điện ngoài sân cho sáng.


Đứng một lúc ở ngoài cổng, một số người bạn đi cùng Dương bỏ về trước vì sợ có đánh nhau, chỉ còn Dương, Á và Đặng Văn Vinh ở lại. Sau đó Dương gọi điện thoại rủ thêm Phạm Văn Hài, rồi cùng chạy xe vào nhà của Hoa.


Khi thấy nhiều thanh niên khác thôn vào sân, Hiếu cầm một đoạn cây đang cháy đánh Á, nhưng Á tránh được. Hiếu quay sang đuổi đánh Dương, nhưng bị người này cầm dao nhọn đâm nhiều nhát vào lưng. Được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng Hiếu đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Sáng ngày hôm sau, Dương đến cơ quan công an đầu thú.


Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Đình Dương 19 năm tù.


P.V (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP