Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Y tá chết oan nghiệt vì đòi nợ ‘con nghiện’ 100 nghìn


Thảm án trong đêm hội làng


Theo tin tức báo Người đưa tin nhận được, ngày 10/3, cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an huyện Đông Anh đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đức Hào (sinh năm 1977), trú tại thôn Thụy Hà, xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội để điều tra về hành vi giết người.


Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn T. (sinh năm 1959), là nhân viên y tế phụ trách tại địa bàn thôn Thụy Hà (nạn nhân cũng là ngươi cùng thôn với đối tượng Nguyễn Đức Hào).


Y tá chết oan nghiệt vì đòi nợ ‘con nghiện’ 100 nghìn - Ảnh 1


Theo thông tin từ cơ quan điều tra, sự việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 3/3 tại thôn Thụy Hà. Trước đó, vào hồi 21h30 cùng ngày, sau khi kết thúc hội làng, đối tượng Nguyễn Đức Hào và ông Nguyễn Văn T. trong người đều có hơi men. Sau đó, giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn xung quanh số tiền 100.000 đồng.


Mâu thuẫn bắt đầu từ việc ông Nguyễn Văn T. cho rằng Hào nợ mình số tiền 100.000 đồng chưa trả, tuy nhiên Hào lại cho rằng mình đã trả số tiền nợ và thực tế số tiền đó không đến 100.000 đồng.


Hai người có lời qua tiếng lại và xảy ra ẩu đả, lực lượng chức năng sau đó phải tới can thiệp và yêu cầu hai bên ai về nhà nấy.


Tới 23h30 cùng ngày, khi ông T. đi qua cổng nhà Hào, Hào đã dùng dao Thái Lan đâm trúng đùi ông T. Nạn nhân phải đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức và tử vong sau đó 2 ngày.


Cái chết oan uổng chỉ vì 100.000 đồng


Chiều 10/3, PV báo Người đưa tin đã có mặt tại gia đình nạn nhân Nguyễn Văn T., chúng tôi ghi nhân được không khí ảm đạm bao trùm ngôi nhà của vị nhân viên y tế này.


Đau đớn trước di ảnh chồng, bà Nguyễn Thị H. (sinh năm 1962) - vợ nạn nhân nhớ lại: “Lúc đó cả gia đình đang ngủ thì được hàng xóm báo tin. Ra đến nơi, chứng kiến trên người chồng bà máu đã chảy lênh láng. Các bác sỹ cho hay ông T. tử vong do bị đâm trúng động mạch chủ”.


Người nhà nạn nhân cho biết, đối tượng Nguyễn Đức Hào là con nghiện ma túy đã được đưa đi cai nghiện tại trung tâm. Tuy nhiên do bị bệnh phổi nên y được chuyển ra ngoài điều trị. Hào được điều trị ngoại trú theo hình thức lấy thuốc về nhà tiêm. Ông T. là nhân viên y tế phụ trách thôn nên đã nhận tiêm cho Hào.


Y tá chết oan nghiệt vì đòi nợ ‘con nghiện’ 100 nghìn - Ảnh 2


Mâu thuẫn về số tiền 100.000 đồng được giải thích là việc ông T. đòi số tiền công tiêm thuốc điều trị cơn nghiện ma túy cho Hào. Về phần Hào, y cho rằng mình đã trả nợ ông T. và số tiền đó không đến 100.000 đồng.


Cũng theo người nhà nạn nhân, vài giờ trước khi vụ án xảy ra, ông T. bức xúc trở về nhà cho hay: "Đang trên đường đi làm thì bị Hào chặn lại chửi bới rằng nếu không tiêm cho hắn thì hắn không trả tiền công trước đó (khoảng 100.000 đồng)".


Trao đổi với PV, ông Dương Văn Tiến – Trưởng Công an xã Bắc Hồng cho hay: "Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Bắc Hồng đã có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu. Đồng thời báo cáo lên cấp trên để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân sự việc. Hung thủ được triệu tập và bắt giữ tại nhà sau đó".


Nhận định về vụ án mạng nghiêm trọng trên địa bàn, Trưởng Công an xã Bắc Hồng cho biết: "Trước đó, nạn nhân và hung thủ không hề có mâu thuẫn".


Ông Dương Văn Tiến khẳng định:“Sự việc được bộc phát từ hai phía khi đã có hơi men trong người”.


Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.


Xuân Tùng





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP