Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cảnh sát Thái Lan bắt giữ 5 người Việt lấy cắp hàng hiệu


Trên The Natione, cảnh sát cho biết, ngày 23/3/ sau khi lấy trộm đồ trong trung tâm mua sắm, họ đã bọc đồ ăn trộm vào trong giấy bạc để tránh sự phát hiện của cổng từ kiểm tra.


Cảnh sát Thái Lan bắt giữ 5 người Việt lấy cắp hàng hiệu - Ảnh 1


Thông tin trên báo Tuổi trẻ, năm người Việt Nam bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ bao gồm 3 người phụ nữ và 2 người đàn ông ở độ tuổi từ 24 đến 39. Họ bị bắt giữ cùng 64 món đồ xa xỉ được bọc trong giấy bạc.


Cảnh sát nói giá trị của những món đồ bị đánh cắp lên đến hàng trăm ngàn baht nhưng không cung cấp con số cụ thể (100.000 baht tương đương 3.000 USD). Số đồ này sau khi lấy trộm xong dự định sẽ đem về Việt Nam bán với giá rẻ hơn.


Tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, cảnh sát trưởng Montri Sambunnanont cho biết, hình ảnh từ camera an ninh cho thấy các đối tượng hành động theo nhóm. Một người giả vờ nói chuyện nhằm thu hút sự chú ý của nhân viên bán hàng để 4 người còn lại lấy hàng hóa và gói chúng bằng giấy bạc để cổng từ của siêu thị không thể phát hiện.


5 nghi phạm thú nhận đây là lần thứ ba họ ăn cắp hàng hóa ở Thái Lan. Trong hai lần trước, họ lấy nhiều sản phẩm thời trang đắt tiền từ hai khu mua sắm Central Plaza (tại sân bay Chiangmai) và Central Festival Chiangmai. Sau đó họ đưa hàng về Việt Nam, bán với giá rẻ để hưởng lời hàng trăm nghìn baht.


Hiện tại cảnh sát đã bắt giữ 5 người trước khi đưa họ ra tòa án.


Mộc Miên





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP