Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Ông bà sững sờ thấy gã trai dụ cháu gái 15 tuổi làm chuyện người lớn


Bắt tại trận kẻ dụ cháu gái làm chuyện người lớn


Vào lúc 14h chiều 19/3, bà Huỳnh Thị Đ. (ngụ ấp 1, xã Bình Lợi, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) về nhà thấy cửa mở nhưng không thấy cháu nội là Nguyễn Thị Ng. (15 tuổi) đâu. Bà vội sang nhà Võ Minh Thảo (SN 1992, ngụ cùng địa chỉ) để tìm Ng.. Đến nhà Thảo, thấy cửa ngõ không đóng, bà lớn tiếng kêu, nhưng không thấy ai trả lời.


Nghe có tiếng động lạ trong nhà, bà Đ. bước vào thì bất ngờ Thảo ở trong phòng ra bảo: “Bé Ng. không có ở đây đâu, bà về đi”.


Thấy Thảo quần áo xộc xệch, bà Đ. sinh nghi, bảo Thảo để bà vào phòng kiểm tra xem Ng. có ở trong đó không. Tuy nhiên, Thảo nhất quyết không cho bà Đ. vào trong phòng.


Bực tức, bà Đ. quay về nhà gọi chồng là ông Nguyễn Văn D. (SN 1943) cùng qua nhà Thảo để nói chuyện. Dù ông D. nói chuyện phải trái với Thảo, nhưng Thảo vẫn không chịu mở cửa để vợ chồng ông D. vào xem. Khi ông D. kê ghế nhìn vào phòng Thảo thì thấy Ng. không một mảnh vải che thân, đang vội quấn mùng vào người.


Ông bà sững sờ thấy gã trai dụ cháu gái 15 tuổi làm chuyện người lớn - Ảnh 1


Ngôi nhà của Thảo, nơi xảy ra sự việc.


Sau khi bắt tại trận, vợ chồng ông D. liền tố cáo hành vi của Thảo với cán bộ thôn. Ngay sau khi nhận tin báo của ông D., bà Nguyễn Thị Tuyết Nga, Trưởng ấp 1, liền có mặt tại hiện trường để tìm hiểu thông tin sự việc.


Khi bà Nga có mặt, Thảo mới chịu mở cửa. Khi đó, Ng. từ trong phòng bước ra với bộ quần áo nhăn nhúm. Ng. khai nhận đã làm chuyện người lớn với Thảo ngay tại phòng của Thảo.


Nhận thấy vấn đề nghiêm trọng, bà Nga liền điện thoại trình báo lên cơ quan chức năng. Ngay trong chiều hôm đó, Thảo bị Công an huyện Vĩnh Cửu triệu tập để lấy lời khai về hành vi giao cấu với trẻ em.


Sáng 21/3, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Cửu cho biết, đơn vị này vừa bắt tạm giam đối tượng Võ Minh Thảo (SN 1992, ngụ ấp 1) về tội danh trên.


Nhiều lần ngăn cản nhưng không được


Chiều 21/3, PV tìm về nhà cháu Ng. để tìm hiểu rõ hơn sự việc.


Trao đổi với PV, bà Đ. thở dài: “Nhiều lần tôi đã khuyên thằng Thảo đừng có qua lại, lui tới với con bé Ng. nữa. Con bé còn nhỏ, nó có biết chuyện gì đâu... Chắc là thằng Thảo dụ nó, nên mới ra nông nỗi ấy. Hôm trước, tôi thấy hai đứa nó dắt nhau đi chơi, tôi đã la con bé. Nói hôm trước, hôm sau chúng lại tiếp tục đi chơi. Cứ hễ gia đình đi vắng, là thằng Thảo lại lẩn quẩn trước nhà tôi. Tôi không muốn làm lớn chuyện, nhưng nói hoài mà thằng Thảo không chịu nghe. Giờ không còn cách nào, tôi phải trình báo công an để họ giải quyết”.


Video xem thêm:


Cô gái bị 'ông chủ' hiếp dâm giữa đồng hoang vắng vẻ.


Được biết, nhà Thảo và nhà Ng. cách nhau chưa đầy 50m. Do không có nghề nghiệp ổn định nên ai kêu gì Thảo làm đó. Gần hai tháng nay, Thảo được ông Nguyễn Văn H. (SN 1976) cha Ng., kêu qua nhà làm thợ phụ sản xuất hàng cơ khí.


Hằng ngày, Thảo hay qua nhà ông H. để đi làm cùng với ông. Lúc có công trình thì đi, lúc không có công trình thì làm tại nhà. Từ đó, Thảo đã để ý tới Ng.. Nhiều lần, Thảo nhắn tin điện thoại tỏ tình với Ng..


Chuyện tình cảm của hai người kéo dài chưa đầy một tháng thì bị bà Đ. phát hiện. Dù bà Đ. đã khuyên can, thậm chí ngăn cấm nhưng Thảo vẫn lén lút chở Ng. đi chơi.


Bất chấp sự ngăn cản của gia đình, Ng. lao vào yêu Thảo như một con thiêu thân. Mỗi lần gia đình đi vắng, Ng. và Thảo lại rủ nhau đi chơi. Nhiều lần, chị Nguyễn Thị B., chị họ của Ng. bắt gặp hai người làm chuyện người lớn với nhau ngay tại nhà.


“Tôi không muốn cháu mình vướng vào chuyện tình cảm sớm như thế. Từ khi biết chuyện của nó với thằng Thảo, gia đình đã không cho nó dùng điện thoại di động. Nhưng vì nhà ở gần nhau mới xảy ra chuyện như vậy. Hôm xảy ra sự việc, gia đình tôi đều vắng, không có ai ở nhà nên Thảo mới rủ con bé sang nhà nó chơi, nên mới xảy ra chuyện đáng tiếc như vậy”, chị B. nói.


Ông bà sững sờ thấy gã trai dụ cháu gái 15 tuổi làm chuyện người lớn - Ảnh 2


Chị Nguyễn Thị B., chị họ của Ng. chia sẻ với PV.


Chị B. cho biết thêm: “Ở xóm này, ai cũng biết Thảo không có nghề nghiệp ổn định. Không có việc làm nên nó mới xin theo anh H. để phụ nghề cơ khí. Hằng ngày, Thảo hay trêu chọc con bé Ng.. Do tuổi còn nhỏ nên con bé mới đi theo Thảo. Nhiều lần, tôi bảo anh H. trả hết tiền cho Thảo, rồi bảo nó nghỉ việc vì sợ nó gần con bé rồi lại có chuyện không hay.


Hôm xảy ra sự việc, anh H. lên TP.HCM để nhận công trình, mẹ Ng. thì đi làm tận trên TP.Biên Hòa, tôi cũng đi từ sáng sớm đến tận chiều tối mới về. Thảo nghĩ gia đình đi vắng cả ngày, nên đã rủ con bé làm bậy. Cũng may là ông bà bắt tại trận chứ không dễ gì thằng Thảo nó chịu nhận tội”.











Đối tượng đã từng có tiền sự


Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Tuyết Nga, Trưởng ấp 1 cho hay: “Gia đình Thảo mới chuyển đến đây sống hơn một năm nay. Trong năm 2014, Thảo đã gây ra hai vụ đánh nhau gây thương tích cho hàng xóm. Bản thân Thảo suốt ngày tụ tập bạn bè, ăn chơi, lêu lổng.


Buổi sáng xảy ra sự việc với bé Ng., Thảo lên cơ quan công an xã để đóng tiền phạt về hành vi đánh nhau, gây rối tại ấp 1. Việc Thảo giao cấu với bé Ng., gia đình cháu đã báo cho tôi ngay lúc đó. Hiện, Thảo đã bị Công an huyện Vĩnh Cửu bắt giam để điều tra làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em”.



Tô Hương Sen





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP