Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kẻ dùng búa giết 3 người nhà vợ lĩnh án tử


Tin tức từ báo Người Lao Động cho hay, ngày 24/3, TAND Tiền Giang tiến hành xét xử Huỳnh Văn Tấn (39 tuổi, ngụ xã Phú Nhuận, TP Bến Tre) về tội giết chết ba người là vợ và 2 người thân của vợ vào ngày 30/7/2014.


Theo đó, hung thủ Huỳnh Văn Tấn nhận mức án cao nhất: Tử hình.


Kẻ dùng búa giết 3 người nhà vợ lĩnh án tử - Ảnh 1


Những nạn nhân trong vụ án là chị Huỳnh Thị Thu H. ( SN 1972, vợ bị cáo), Trần Thị D. (mẹ vợ bị cáo) và anh Huỳnh Văn T. (anh vợ bị cáo).


Theo VOV, trong thời gian xảy ra vụ việc Tấn thường nghi ngờ vợ không chung thủy nên hai người hay xảy ra ghen tuông, cự cãi, thường xuyên vắng mặt ở nhà.


Vào đêm 30/7/2014, Tấn có đi uống rượu cùng bạn bè, sau đó về nhà tiếp tục tranh cãi với vợ, do trong người có hơi men lại không kiềm chế được lửa giận, Tấn cầm búa đập vào đầu vợ khiến chị H. tử vong tại chỗ.


Sau đó, hắn tiếp tục động thủ với mẹ vợ đã 73 tuổi trong lúc bà đang ngủ.


Anh vợ Huỳnh Văn T. vì lo sợ hành động của Tấn nên đã chạy đi báo công an, tuy nhiên khi về tới nhà cũng bị Tấn dùng búa đập vào đầu dẫn đến tử vong.


Thông tin của Tuổi Trẻ cho hay Tấn cùng vợ (chị Huỳnh Thị Thu H.) sống cùng với mẹ vợ và anh vợ tại phường 3, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Dù ở tại đây, Tấn vẫn đi qua lại giữa nhà vợ và nhà cha mẹ ruột tại Bến Tre để làm vườn.


Trong phiên tòa, HĐXX nhận định hành vi của Tấn là đặc biệt nghiêm trọng, giết nhiều người, mang tính côn đồ hung hãn cần phải trừng trị nghiêm khắc nên đã tuyên tử hình đối với bị cáo Tấn.


BTV





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP