Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cha trẻ quặn lòng khi hay tin con bị cưỡng hiếp tập thể


Sau một hồi chia sẻ toàn bộ vụ việc với PV báo Người đưa tin, mặt S.T.M. tái xanh, đôi mắt in hằn một nỗi sợ hãi không thể diễn tả bằng lời. M. cúi gằm mặt, không nói thêm một lời nào nữa.


Tiếp chuyện chúng tôi, anh S.V.L - bố M. mặt đau đáu kể lại: “Khoảng 6h sáng ngày 01/9/2015, M. gọi điện về kể lại việc đêm hôm trước nó bị hãm hiếp. Nghe chưa dứt cuộc điện thoại, lòng tôi như lửa đốt. Tôi vội vã lấy xe máy chạy từ nhà xuống trường cháu đang học để tìm hiểu về sự việc”.


Anh L. cho biết, khi nghe chuyện xảy đến với con gái mình, anh đã vô cùng sốc. Tuy nhiên, anh buồn bã hơn khi kể về việc nhà trường tảng lơ trước vụ việc của con gái anh.


“Tôi đi hỏi thầy Thiêm – Hiệu trưởng trường về việc con gái tôi bị bắt hiếp tối qua, thầy Thiêm hờ hững trả lời: Chỉ có mấy thanh niên say rượu vào phòng chơi thôi!?


Cha trẻ quặn lòng khi hay tin con bị cưỡng hiếp tập thể - Ảnh 1


Nhìn cháu nó hoảng loạn, đau đớn, khóc lóc, tôi vội đưa cháu đi khám tại bệnh viện huyện Pác Nặm. Tại đây, bác sĩ cho biết bộ phận sinh dục của cháu bị tổn thương. Rồi họ đưa cho tôi giấy chứng nhận thương tích. Lúc này, tôi chết lặng, chân tay bủn rủn không thể đi được nữa. Dù kết quả đã rõ ràng, nhưng tôi vẫn hi vọng con gái tôi không bị sao” – anh S.V.L chia sẻ.


Đến 15h chiều cùng ngày, hai bố con anh S.V.L. đi báo cho Phó công an xã Cao Tân và ghi lời khai tại trụ sở UBND xã.


Sau khi tự tìm hiểu và biết được danh tính 6 thanh niên hiếp con gái mình. Sáng hôm sau (ngày 3/9/2014), anh S.V.L. đưa con gái quay lại trình báo cho Công an xã Cao Tân biết về 6 thanh niên đã bắt, hiếp con anh tại nhà bán trú của trường.


Video xem thêm:


Sát nhân giả vờ xin ngủ nhờ, giết người cướp tài sản.


Danh tính sáu thanh niên đó được xác định gồm: Nông Văn L. (SN 1996); Mã Văn Th. (SN 1998); Nông Văn Đ. (SN 1996); Nông Văn T. (SN 1991); Mã Văn S. (SN 1998); Lường Văn Đ. (SN 1996). Được biết, sáu đối tượng đều là người trong xã và là học sinh đã học qua trường của con anh S.V.L.


Anh L. cho hay, sau khi trình báo lên công an, đến 8h sáng 04/9/2014, Công an huyện Pắc Nặm sắp xếp giới thiệu hai bố con anh S.V.L. đi giám định tại phòng pháp y Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Cạn. Nỗi đau của anh một lần nữa như bị cứa rách khi các bác sĩ ở đây tiếp tục khẳng định, phần kín của cháu S.T.M. đã bị tổn thương.


Anh S.V.L cho biết từ hôm xảy ra sự việc, con gái anh sợ không dám đi học nữa, mặc dù anh và gia đình động viên rất nhiều.


"Cháu không đi học nữa đâu, chúng nó chưa bị bắt hết, cháu sợ đến trường, cháu sợ bạn cháu trêu cười.” - S.T.M nói khi được chúng tôi động viên tiếp tục đi học.


(Còn tiếp)


Diệu Nam - Hùng Kim





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP