Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Truy hô trộm, người đàn ông bị đâm tử vong


Tin tức từ người dân cho biết, khoảng 3h30 ngày 16/3, anh Huỳnh Tấn P. (45 tuổi) đang ngủ phía ngoài lan can trên gác của căn nhà trong hẻm 78 Tôn Thất Thuyết (phường 16, quận 4, TP.HCM) thì thấy hai thanh niên đi xe máy dừng trước căn nhà đối diện, rồi cắt ổ khóa căn nhà.


Quan sát một hồi, biết ngay là trộm anh P. đi xuống và cầm khúc gỗ đến hỏi hai thanh niên.


Khi anh P. đến chỗ hai tên trộm hỏi chuyện, con gái của anh là Huỳnh Ngọc Trâm Anh có nghe thấy bố nói chuyện "Tụi bây cắt cửa trộm hả. Sau đó, hai bên nói qua lại, Trâm Anh vội mở cửa ra thì thấy ba mình vùng bỏ chạy ra đầu hẻm tri hô "cướp, cướp, cướp...".


Lúc này, một tên chạy bộ đuổi theo anh P., tên còn lại chạy xe máy, được vài chục mét thì anh P. bị đâm vào vai. Sau đó anh cố chạy qua bên kia đường Tôn Thất Thuyết, khi đến chốt bảo vệ dân phố cầu cứu thì gục ngã.


Truy hô trộm, người đàn ông bị đâm tử vong - Ảnh 1


Hiện trường nạn nhân bị trộm đâm gục.


Mặc dù, người dân đã nhanh chóng đưa anh P. đi cấp cứu nhưng anh đã tử vong sau đó.


Theo lời kể của con gái nạn nhân, hai tên trộm trên 20 tuổi, đều mặc quần jeans, áo khoác và bịt khẩu trang y tế. Cả hai đều nói giọng nam. Sau khi gây án, chúng tẩu thoát trên đường Tôn Thất Thuyết, hướng cầu Kênh Tẻ".


Video xem thêm: Băng trộm với chiến tích 'nhảy' chục vụ xe sang


Cơ quan Công an quận 4 đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Tại hiện trường, hai ổ khóa cổng và cửa của căn nhà 2 tầng bị cắt. Một túi nylon màu đen chứa nhiều đồ nghề để cắt khóa được vứt trước căn nhà.


Người dân sống quanh khu vực trên cho biết, tại đây thường xuyên bị trộm cắt ổ khóa nhà trong đêm.


Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ, truy tìm hai tên trộm.


Phùng Sơn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP