Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nhẫn tâm sát hại chủ sau 5 tiếng đồng hồ xin việc


Quen biết với nhau trong một lần ăn cơm chung, Đại làm thân với ông H rồi sau đó thường xuyên gọi điện liên lạc. Biết ông H ở một mình lại có cửa hàng chuyên cắt vải nên Đại nhiều lần gọi điện xin việc.


Do cần người làm và phụ giúp việc trong gia đình, ông H đã gọi Đại về nhà cho ăn ở miễn phí và bắt đầu công việc. Nhưng chỉ trong vòng chưa đầy 5h đồng hồ, Đại đã nảy sinh ý định giết chủ của mình.


Nhẫn tâm sát hại chủ


Nhiều ngày qua, người dân sinh sống xung quanh khu phố 4, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vẫn chưa hết bàng hoàng và không khỏi thắc mắc về người hàng xóm của mình bị dâm gục giữa ban ngày.


Nạn nhân là ông Nguyễn Văn H (SN 1970, quê Nam Định), chủ cửa hàng may Hoàng Nam tại địa chỉ, ô 96, đường D15, khu phố 4, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.


Theo đó lời kể của ông Nguyễn Văn H, chủ tiệm may Hoàng Nam, ông và đối tượng Đại quen nhau qua một lần ăn cơm tại gần chợ Thuận Giao (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương).


Qua lần quen biết đó, ông H có nói với Đại là mình cần tuyển người về làm chung, phụ giúp công việc gia đình. Sau đó nhiều ngày, Đại gọi điện hỏi xin việc nhưng do gần tết ít hàng nên ông H từ chối nhận.


Qua tết, Đại liên lạc lại với ông H, thấy vậy ông H đồng ý nhận Đại vào nhà làm.


Như đã hẹn, chiều ngày 9/3, Đại chạy xe máy đến đường 22-12, thuộc khu phố 4, phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương, nhưng do lạc đường nên gọi điện nhờ ông H ra đón.


Lúc này do bận tiếp khách nên ông H nhờ hàng xóm trông nhà dùm để chạy đi đón Đại.


Khi về đến nhà ông H, Đại tỏ vẻ mệt mỏi hơi buồn ngủ, thấy vậy ông H bảo Đại lên gác nằm nghỉ ngơi cho khỏe. Ngày mai mới bắt đầu vào công việc. Nghe ông chủ bảo vậy, Đại xin phép lên gác nằm nghỉ ngơi.


Được biết, Đại nghiện game nên khi vừa lên gác thấy cái máy tính là Đại lao vào chơi, trong quá trình ở trên gác, Đại trông thấy nhiều đồ dùng đắt tiền trong phòng như két sắt, ti vi, điện thoại… Từ đó Đại nảy lòng tham, muốn cuỗm đi số tài sản của chủ mình.


Ông H ở nhà một mình không có vợ con nên đối tượng Đại càng dễ ra tay sát hại mà không bị ai phát hiện.


Khoảng hơn 16h ngày 9/3, Đại từ từ trên gác đi xuống, rồi tới bếp cầm một con dao, Đại quay lên nơi ông H đang nằm ngủ, chớp mắt Đại vung dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào bên hông và cổ ông H.


Bật tỉnh dậy, thấy mình đang bị đâm, ông H đã chống cụ lại với hung thủ. Trong lúc hai người giằng co, ông H đã làm vung con dao của Đại cầm trên tay bay ra xa. Thấy vậy Đại tiếp tục vớ lấy chiếc kéo (loại kéo dài, nhọn dùng để tỉa cây cảnh) đâm liên hồi vào người ông H, làm ông nằm gục xuống nên nhà.


Nhẫn tâm sát hại chủ sau 5 tiếng đồng hồ xin việc - Ảnh 1


Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án.


Không dừng lại ở đó, Đại tiếp tục kéo ông H vào trong toilet mở khóa nước dìm chết ông. Đứng trước sự sinh tử, ông H đã dùng chút sức lực cuối cùng của mình vùng chạy mở cửa toilet thoát ra bên ngoài.


Thoát chết và bài học nhớ đời


Sau khi mở được của, ông H đã bò ra bên ngoài, trên người đầm đìa máu. Phát hiện sự việc, hàng xóm đã truy hô mọi người.


Thấy vậy, nhưng dường như Đại không biết sợ là gì, hung thủ từ từ bước ra bên ngoài, chỉ khi thấy mọi người hô to truy đuổi Đại mới bắt đầu tháo chạy.


Do không thông thuộc địa hình nên Đại bị người dân tóm gọn giao cho công an.


Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu, hiện đang được điều trị tại trung tâm y tế thị xã Thuận An.


Nằm trong bệnh viện, ông H chia sẻ: “Tính tôi thì thương người, thấy Đại tội nghiệp, nhìn bên ngoài có vẻ hiền lành nên tôi kêu về phụ công việc với tôi, tôi còn có ý định dạy nghề cho nó, rồi nuôi ăn ở miễn phí. Không ngờ Đại lại nỡ ra tay sát hại tôi”.


Cũng may mắn, giờ tôi còn giữ được mạng sống. Đây cũng là bài học nhớ đời của tôi, Qua sự việc này, tôi mong mọi người hãy cẩn trọng và cảnh giác nhiều hơn, để không xảy ra chuyện đáng tiếc”.









Cơ quan cảnh sát điều tra, Phòng CSĐT, Công an tỉnh Bình Dương (PC45) cho biết đã bắt giữ Lê Văn Đại (21 tuổi) quê Thanh Hóa, để điều tra làm rõ về hành vi giết người và cướp tài sản của tối tượng trên.


Trước đó, chiều ngày 9/3, đối tượng Đại được ông Nguyễn Văn H thuê làm giúp công việc. Sau khi vào nhà Đại nảy sinh ý định giết người, nhân lúc ông H ngủ say Đại đã dùng dao và kéo đâm nhiều nhát làm ông H trọng thương.


Hiện đối tượng đã được bắt giữ và trong quá trình điều tra làm rõ.



Phùng Sơn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP