Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chấn động chồng giết vợ rồi đào hố chôn dưới gầm giường ngủ


Tin tức trên Tuổi trẻ cho biết, ngày 17/3, Cơ quan điều tra công an tỉnh Long An cho biết đã bắt giữ Phan Tấn Ngọc (35 tuổi, ngụ ấp 4, xã Mỹ thạnh Đông, Đức Huệ) để điều tra hành vi giết người.


Chấn động chồng giết vợ rồi đào hố chôn dưới gầm giường ngủ - Ảnh 1


Sau khi xác người vợ bị trương phình đã tố cáo tội ác của người chồng. (Ảnh Minh họa)


Đối tượng Ngọc được xác định là người đã gây ra cái chết cho vợ mình rồi đào hố chôn xác nạn nhân ngay dưới gầm giường ngủ.


Theo cơ quan công an, tối 16/3, Phan Tấn Ngọc đã ra đầu thú, tự khai đã giết chết vợ rồi chôn xác dưới gầm giường căn nhà của hai vợ chồng tại xã Mỹ Thạnh Đông.


Theo thông tin vụ việc, bản tin trên báo Lao động cho biết, trước đó đối tượng Ngọc kết hôn với bà Phạm Thị L (34 tuổi) kết hôn với nhau và có 3 người con chung.


Video xem thêm:


Giết vợ, người chồng dẫn con trai đến công an đầu thú trong ngậm ngùi


Tuy nhiên, thời gian khoảng 1 năm gần đây, giữa hai người phát sinh mâu thuẫn nên bà L yêu cầu bán căn nhà mới xây, sống ly thân nhưng ông Ngọc không đồng ý mà âm thầm thuê thợ hồ đào sẵn một cái hố vuông, xây bê tông ngay vị trí dưới gầm giường ngủ.


Vào ngày 12/3, khi các con đi vắng, ông Ngọc đã dùng búa đập mạng vào đầu bà L khiến bà L ngất xỉu.


Sau đó dùng nắp bê tông đậy lên, trát xi măng lại. Người thân phát hiện bà Lan mất tích, đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Hàng ngày, ông Ngọc vẫn sinh hoạt bình thường, coi như không có chuyện gì xảy ra.


Sau 4 ngày bị chôn dưới hố, thi thể bà L bị trương phình lên làm bung lớp vữa xi măng. Nắp đậy hố chôn bà Lan bị đội lên, bốc mùi nồng nặc. Thấy sự việc này, con nạn nhân đã đến báo công an xã. Biết không thể thoát tội, ngay trong tối 16/3, ông Ngọc đi đầu thú.


Ngày 17/3, lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường và phát hiện thi thể chị Lan bị chôn trong cái hố dưới gầm giường trong tư thế ngồi. Thi thể đã bắt đầu thối rữa.


Vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra.


Dương Dung (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP