Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chàng trai 19 tuổi bỏ mạng vì xích mích với bạn gái hung thủ


Ngồi bên quan tài anh trai, em gái út kế P. nằm lăn lộn dưới đất, khóc ngất vì thương nhớ anh trai.


Sau ngày anh P. gặp nạn PV Người đưa tin tìm đến gia đình nạn nhân tại xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Ngôi nhà nằm trong con hẻm nhỏ, bao trùm bởi một không khí tang thương. Hiện tại, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về nhà để tiến hành mai táng.


Trong ngôi nhà ấy, mỗi người ngồi mỗi góc với đôi mắt đỏ hoe, thâm quầng vì xót xa cho con cháu của mình.


Ông bà nội của P. tuổi ngoài 90 tuổi nằm gục trong phòng đau đớn vì đầu bạc phải tiễn đầu xanh. Trước cái chết đột ngột của P. khiến ai cũng bất ngờ mà không khỏi đau xót.


Theo người nhà nạn nhân, cha mẹ P. sinh được 5 người con, P. là con thứ 4. Ngày thường, P. là đứa siêng năng, chăm chỉ, chịu khó nên được mọi người rất quý mến. Từ trước đến giờ, P. là người hiền lành, không xích mích gây gổ hay to tiếng với ai.


Chàng trai 19 tuổi bỏ mạng vì xích mích với bạn gái hung thủ - Ảnh 1


Cả gia đình suy sụp trước sự ra đi đột ngột của P.


Hằng ngày, P. thường đi làm rẫy để kiếm tiền phụ giúp gia đình, ai thuê gì P. đều làm mà không nề hà việc gì. Mỗi buổi tối P. cũng chỉ vui chơi với bạn bè những trò chơi lành mạnh rồi về nhà đi ngủ sớm. Nên khi nghe hung tin P. qua đời, cả nhà dường như suy sụp.


Ngồi cạnh quan tài, em gái út kế P. nằm lăn lộn dưới đất, khóc ngất vì thương nhớ anh trai. Vì thường ngày P. rất thương và chiều chuộng, nhường nhịn em gái nên việc P. ra đi có lẽ cũng là nỗi mất mát lớn cho người em gái.


Gia đình nạn nhân cho biết, sau khi Lâm Thanh Giàu (17 tuổi, ngụ xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) gây hoạ lớn, cướp đi sinh mạng của P. thì gia đình hung thủ đã đã đến nhà thăm hỏi và mang 5 triệu đồng đến để đền bù nhưng nhà nạn nhân đã không nhận và yêu cầu mang tiền về.


Còn những người bạn của P. cho biết, bạn gái của P. và Giàu là hai chị em.


Trước đó, mối quan hệ của cả hai cũng bình thường nhưng mới đây giữa P. và bạn gái Giàu lại xảy ra mâu thuẫn, xích mích với nhau. Giàu biết chuyện giữa P. và bạn gái mình, ngày 12/3 Giàu đến gốc cây trong hội chợ để ''xử'' Phúc.


Chàng trai 19 tuổi bỏ mạng vì xích mích với bạn gái hung thủ - Ảnh 2


Gốc cây nơi Giàu ra tay đâm chết P..


Giết người trả thù cho bạn gái


Vào khoảng 21h30 ngày 12/3, trong lúc P. đang ngồi chơi lô tô dưới gốc cây lớn trong hội chợ diễn ta tại ấp Tân Hợp (xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom) với bạn bè thì bất ngờ có một nhóm người do Giàu (tên gọi khác là Mèo) dẫn đầu tiến tới.


Xem thêm video:


Thách thức đánh nhau, dùng dao đâm chết bạn nhậu.


P. chưa kịp quay lại thì đã bị Giàu cầm dao thủ sẵn đâm một nhát vào vùng cổ khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ. Trước khi bỏ đi, Giàu còn đá vào người P..


Lúc này, anh Trần A Nam, anh trai của P. chơi gần đó nghe hung tin vội chạy đến hiện trường thì đã thấy em trai nằm bê bết trong vũng máu.


Ngay lập tức, anh Nam cùng mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên P. đã tử vong ngay sau đó. Còn Giàu đã rời khỏi hiện trường sau khi gây án nhưng đã bị bắt ngay sau đó.


Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.


Nguyễn Nhâm





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP