Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Gái bán dâm trộm đồng hồ trị giá 180 triệu của khách Tây


Theo tin tức trên báo Thanh Niên, ngày 19/3, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Trần Thị Thùy Trang (SN 1980, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM ) 2 năm tù về tội “Trộm cắp tài sản”.


Ngoài ra, Trang còn phải bồi thường 50 triệu đồng cho anh Lê Văn Hùng Dũng (43 tuổi, ngụ Q.4, TP.HCM). Anh Dũng chính là người cho Trang cầm cố chiếc đồng hồ Rolex.


Gái bán dâm trộm đồng hồ trị giá 180 triệu của khách Tây - Ảnh 1


Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao động dẫn cáo trạng cho biết, khoảng 3 giờ ngày 1/8/2014, ông R.J.S. (SN 1943, quốc tịch Papua New Guinea) đang ngồi uống bia tại đường Bùi Viện (quận 1, TP.HCM) thì gặp Trang.


Sau một vài câu xã giao, Trang đồng ý bán dâm cho ông S. với giá 2 triệu đồng. Ông R. đã đưa Trang về căn nhà ông thuê ở quận 2 để “qua đêm”.


Sau khi quan hệ tình dục, ông R. ngủ thiếp đi. Lúc này, Trang phát hiện chiếc đồng hồ đeo tay hiệu R. trị giá 180 triệu đồng đang để trên kệ bàn và 11,5 triệu đồng trong túi ông R. nên đã lấy trộm rồi bỏ đi.


Sáng hôm sau tỉnh dậy, ông R. phát hiện tài sản bị mất nhưng khi đó ông không trình báo công an.


Nhiều ngày sau, ông R. đến khu Phố Tây uống bia thì phát hiện Trang nên yêu cầu trả lại tài sản. Trang viện cớ lúc đó không có tiền và đã đưa cho ông này giấy CMND mang tên người khác để làm tin, hẹn hôm sau sẽ trả lại. Tuy nhiên, sau đó Trang lại "bặt vô âm tín".


Ông R. tiếp tục ra Phố Tây thì thấy Trang đang ở vũ trường nên đã gọi điện báo công an. Tại cơ quan công an, Trang thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tang vật vụ án đã được thu hồi và trả lại cho khổ chủ.


BTV (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP