Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cụ ông ‘yêu râu bạc’ hiếp dâm xong vẫn một mực kêu oan tại tòa


Tin tức trên Dân trí cho biết, ngày 18/3, TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt sơ thẩm mức án 17 năm tù giam đối với ông Nguyễn Văn Thảo về tội “hiếp dâm” và buộc bị cáo đền bù gần 15 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần và các chi phí khác cho gia đình chị H.


Ông Thảo được cho là người đã 3 lần thực hiện hành vi đồi bại với bé T.H (hàng xóm) với gia đình mình nhưng lại một mực kêu oan tại tòa rằng mình bị vu khống.


Về cáo trạng vụ án, bản tin trên báo Công lý cho biết, do gia đình nhà ông Thảo và cô bé T.H là hàng xóm với nhau nên khi thấy cháu gái cạnh nhà đến tuổi dậy thì, cao lớn, phổng phao, ông lão hàng xóm đã nảy sinh ý định đồi bại với cháu.


Cụ ông ‘yêu râu bạc’ hiếp dâm xong vẫn một mực kêu oan tại tòa - Ảnh 1


Cụ ông 'yêu râu bạc' tại tòa vẫn một mực kêu oan (Ảnh Dân trí)


Ngày 25/09/2013, lợi dụng lúc chị H (mẹ cháu T.H.) đi vắng chỉ có T.H. cùng hai anh trai ở nhà, ông Thảo đến đứng trước bờ rào nhà chị H gọi cháu T.H. sang nhà mình để lấy bánh về ăn.


Nghe vậy, cô bé lên 10 tuổi không chút nghi ngờ chạy sang. Khi đến nhà, ông Thảo liền đưa T.H.vào trong phòng, chốt cửa lại rồi nhẫn tâm thực hiện hành vi “đồi bại”.


Từ hôm đó trở đi, cứ mỗi lần nổi dục vọng, ông già hàng xóm lại rủ đứa trẻ chỉ đáng tuổi cháu mình qua nhà để làm chuyện “người lớn”.


Cụ thể vào các ngày 03/10 và ngày 08/10, nhân lúc chị H. vắng nhà, ông Thảo lại đứng trước bờ rào dùng “chiêu” cũ, gọi cháu T.H. qua nhà mình để "mang bánh về nhà ăn". Mỗi lần xong việc, ông Thảo lại “hối lộ” cho cháu T.H. ít bánh, ít tiền rồi không quên dặn T.H: “Về nhà không được nói chuyện này cho ai biết”.


Hành vi bỉ ổi của ông hàng xóm chỉ bị phát hiện khi chị H phát hiện cháu T.H bị đau rát và khai ra hành vi trên của ông Thảo.


Đến ngày 31/12/2013, chị H viết đơn tố cáo gửi Công an huyện Chư Sê đề nghị xử lý hình sự đối với Nguyễn Văn Thảo về hành vi “Hiếp dâm”.


Để tránh tội, ông lão hàng xóm đã nghĩ ra cách thuyết phục gia đình bị hại bằng một khoản tiền bồi thường khoảng 75 triệu đồng với mong muốn gia đình chị H rút đơn tố cáo.


Ông Thảo cũng tự tay soạn giấy xin rút đơn tố cáo với nội dung là cháu Ngô thị H. bị xâm hại là do trẻ dân tộc, không rõ những đối tượng nào xâm hại chứ không phải do ông Thảo để đưa cho chị H ký.


Xem thêm:


Cô gái bị 'ông chủ' hiếp dâm giữa đồng hoang vắng vẻ.


Tuy nhiên, vì quá xót con, chị H đã không đồng ý mà đã giao nộp toàn bộ giấy tờ, chứng cứ có liên quan cho Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Gia Lai giải quyết.


Thương lượng bất thành, ngày 4/01/2014 ông Thảo đã viết đơn tố cáo “ngược” chị H, cho rằng chị H vu khống mình. Tiếp đến, trong quá trình điều tra, ông Thảo đã quanh co chối tội, không thừa nhận đã có hành vi giao cấu với cháu H.


Tuy nhiên, trên cơ sở các chứng cứ, tài liệu và lời khai nhân chứng điều tra thu thập được trong vụ án, cơ quan cảnh sát điều tra đã có đủ cơ sở pháp lý để kết luận, Nguyễn Văn Thảo đã có hành vi “Hiếp dâm” cháu H. là có thật. Do đó, ông Thảo phải trả giá cho tội lỗi mình gây ra theo quy định của pháp luật.


BTV





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP