Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giám đốc công an tỉnh lên tiếng vụ con trai xô xát với người dân


Theo tin tức trên báo Tri Thức trực tuyến, sáng ngày 3/3, đại tá Nguyễn Văn Tươi - Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau - cho biết con trai của mình là Nguyễn Văn Kiệt (34 tuổi, ngụ phường 5, TP Cà Mau) có lỗi một phần khi đánh đôi nam nữ gây tai nạn rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, theo ông lỗi này là bộc phát vì Kiệt thấy chị gái với con trai và một đứa cháu bị va quẹt xe té xuống đường nên bực tức.


"Đôi nam nữ gây tai nạn nhưng không dừng lại xem nạn nhân có bị gì hay không mà bỏ chạy. Kiệt thấy vậy thì bực tức, đuổi theo hỏi chuyện rồi xảy ra xô xát. Giận gì thì giận chứ đánh người ta là không đúng", người đứng đầu Công an tỉnh Cà Mau nói.


Giám đốc công an tỉnh lên tiếng vụ con trai xô xát với người dân - Ảnh 1


Trước đó, ngày 2/3, chia sẻ trên báo Pháp Luật TP.HCM, Thượng tá Hồ Quốc Việt, Phó Trưởng Công an TP Cà Mau, cho biết đang tiến hành xác minh làm rõ việc xô xát giữa Nguyễn Văn Kiệt (con trai giám đốc Công an tỉnh Cà Mau) và một người dân ở phường 5, TP Cà Mau. “Theo thẩm quyền, chúng tôi đang tiến hành phối hợp Công an phường 5, TP Cà Mau xác minh làm rõ sự vụ. Chúng tôi khẳng định dù một trong hai bên là con của đương kim giám đốc Công an tỉnh Cà Mau nhưng sẽ không có chuyện bao che, thiên vị. Nếu sự vụ nghiêm trọng đến mức phải truy cứu trách nhiệm hình sự, chúng tôi sẽ xử lý đúng pháp luật” - Thượng tá Việt nói.


Khoảng 17h ngày 25/2 (mùng 7 tết) đã xảy ra vụ ẩu đả gây náo loạn cả khu dân cư tại hẻm 97, phường 5, TP Cà Mau. Theo người dân địa phương, vào thời điểm trên, Kiệt chạy xe chở một phụ nữ thì va quẹt với một đôi nam nữ khác. Sau đó Kiệt cùng các bạn của mình truy đuổi người va quẹt vào hẻm 97 và đánh nhau. Do nhóm của Kiệt đánh người phụ nữ nên ông Thạch Sến, người dân tại đây lên tiếng can thiệp thì ông Sến bị nhóm Kiệt đánh bể đầu phải đi cấp cứu.


Cũng theo báo Tri thức Trực tuyến, kết quả xác minh ban đầu của Công an TP Cà Mau và Công an phường 5 cho thấy sau khi hành hung đôi nam nữ thì Kiệt bị nhiều người vây đánh. Anh này sau đó nhập viện, giấy chứng nhận thương tích xác định bị đa chấn thương phần mềm và gãy răng số 3, hàm trên.


Trò chuyện với phóng viên, Kiệt cho biết chiều mùng 7 Tết anh cùng chị gái Nguyễn Kim Cương đi chơi. Lúc này chị Cương chở con trai học lớp 2 với bé 2 tuổi là con của Kiệt.


"Đến ngã tư đường Huỳnh Ngọc Điệp - Nguyễn Thái Bình có thanh niên chở theo cô gái gây tai nạn với chị Cương khiến 3 người ngã nhào. Con tôi chấn thương đầu phải nằm viện một đêm, chị Cương bị gãy một ngón chân", Kiệt kể.


Người gây tai nạn sau đó bỏ chạy qua đường 1/5 (ven hồ Vân Thủy). Kiệt một mình đuổi theo đến cuối đường số 1 (giáp hẻm 78 đường Nguyễn Ngọc Sanh) thì bắt kịp.


"Vì quá giận nên tôi vung tay đánh vào vai thanh niên gây tai nạn rồi quay qua tát vô mặt cô gái đi cùng. Thấy vậy, có 2 người đang nhậu trong hẻm chạy ra bênh vực, đánh tôi bằng chai bia", con trai Giám đốc Công an tỉnh cho biết.


Theo anh này, trong lúc hỗn loạn thì ông Thạch Sến (52 tuổi, ở phường 5, TP Cà Mau) lao vào đánh mình. "Sự việc xảy ra gần 20 phút, tôi chỉ biết lấy tay ôm đầu đỡ ra khi bị hơn chục người đấm, đá túi bụi", Kiệt nói.


Sau khi sự việc xảy ra, ông Tươi kêu con trai đi thăm ông Sến đang điều trị vết thương ở bệnh viện. Tuy nhiên, Kiệt cho rằng mình không sai nên không đi. Em gái của ông Tươi đã đến nhà ông Sến thăm hỏi, hỗ trợ chi phí điều trị nhưng gia đình này không nhận.


Cận cảnh đánh nhau cướp lộc tại lễ hội đền Gióng


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP