Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghi án cháu sát hại, phân xác chú ruột rồi treo cổ tự tử


Theo tin tức trên báo Công an TP.HCM, ngày 3/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho hay các đơn vị nghiệp vụ cơ quan này đang phối hợp cùng Công an quận 8 làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng mà nghi án là cháu sát hại, phân xác chú ruột rồi treo cổ tự vẫn.


Thông tin ban đầu, vào trưa 28/2, vợ chồng ông Lâm Thiện Sơn (SN 1977) đi chợ về phát hiện em ruột là Lâm Kim La (SN 1981) đã chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây thắt lưng tại nhà vệ sinh nên trình báo công an. Tiếp nhận trình báo, Công an Q.8 đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường.


Nghi án cháu sát hại, phân xác chú ruột rồi treo cổ tự tử - Ảnh 1


Căn nhà nơi xảy ra nghi án - Ảnh: Báo Dân Việt


Kết quả bước đầu xác định La đã tự tử. Trong quá trình làm việc, ông Sơn cho biết ngoài vợ chồng ông và La, cùng sống chung trong căn nhà này còn có ông Lâm Chấn Như (SN 1951, cha ruột của Sơn và La) và ông Lâm Kim Lương (SN 1952, em ruột của ông Như).


Thế nhưng từ ngày 26/2, ông Lương biến mất khỏi nhà một cách đột ngột. Không thấy chú ruột đâu, ông Sơn nhiều lần gặng hỏi thì La cho biết ông Lương đi chùa một tuần nữa mới về. Sáng 28-2, đến lượt ông Như cũng đi đâu không ai rõ. Trưa cùng ngày khi hai vợ chồng ông Sơn đi chợ về, phát hiện La thắt cổ chết trong nhà vệ sinh.


Nghi án cháu sát hại, phân xác chú ruột rồi treo cổ tự tử - Ảnh 2


Theo nhiều người dân trong hẻm, những người sống trong ngôi nhà xảy ra vụ việc có cuộc sống khép kín, ít trò chuyện, giao tiếp với bà con xung quanh - Ảnh: Báo An ninh Thủ đô


Theo báo Infonet, quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện nhiều dấu vết và sự việc kinh hoàng tại phòng ngủ của ông La ở tầng trệt căn nhà. Cụ thể, công an tìm thấy trong túi ni – lon, bao xác rắn và trong thùng giấy có chứa các bộ phận thi thể người.


Trong thùng giấy, công an thu giữ được thớt gỗ, 3 con dao, 2 đèn pin có tích hợp roi điện (Trung Quốc sản xuất)… Gần đó, có nhiều vết màu nâu nghi là máu đã được lau chùi.


Kết quả giám định ban đầu được biết, các đoạn thi thể người nói trên là của ông Lương, tức chú ruột của Sơn – La. Dấu vết và công tác khám nghiệm hiện trường bước đầu cho thấy nhiều khả năng La đã sát hại ông Lương, phân xác giấu trong phòng ngủ rồi sau đó treo cổ tự vẫn.


Tuy nhiên, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng công an địa phương làm rõ lời khai của những người có liên quan, xác định hung thủ sát hại ông Lương và hành vi gây án.


Phát hiện một xác người nước ngoài trên sông Sài Gòn


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP