Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tranh chấp đất đai, anh trai đâm em ruột tử vong


Theo tin tức báo Người đưa tin nhận được, sáng ngày 3/3 cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mê Linh (thành phố Hà Nội) cho biết đã tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Đoàn (SN 1970), trú tại thôn Ấp Giữa xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội, để điều tra, làm rõ về hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người”.


Thông tin cơ quan điều tra cung cấp, vào khoảng 12h45 phút ngày 2/3, đối tượng Nguyễn Văn Đoàn sang nhà em trai là Nguyễn Văn V. (SN 1975), trú tại thôn Ấp Giữa, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội) chơi thì hai bên xảy ra mâu thuẫn.


Tranh chấp đất đai, anh trai đâm em ruột tử vong - Ảnh 1


Sau một hồi, đôi bên đã xảy ra giằng co và ẩu đả, bất ngờ đối tượng Đoàn rút con dao nhọn thủ sẵn trong người đâm một nhát trí mạng vào mạn sườn anh Nguyễn Văn V.. Bị đâm bất ngờ anh V. tá hỏa bỏ chạy và hô hoán mọi người giúp đỡ.


Ngay sau khi nghe những lời kêu cứu thất thanh từ nạn nhân, nhiều người dân sống gần hiện trường đã chạy sang thì phát hiện anh V. nằm bất động trước cửa nhà. Thấy vậy người dân cùng gia đình đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu và thông báo chính quyền địa phương, nhận được tin báo Công an xã Tiên Phong đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.


Mặc dù được người dân và gia đình đưa đi cấp cứu tuy nhiên do vết thương quá nặng anh Nguyễn Văn V. đã tử vong trên đường tới bệnh viện.


Ngay sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.


Qua quá trình điều tra, được biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên là do mâu thuẫn trong việc tranh chấp đất đai giữa đối tượng Nguyễn Văn Đoàn và em trai ruột Nguyễn Văn V. từ nửa năm nay, trước khi xảy ra sự việc trên nhiều lần đối tượng Đoàn đã đến nhà em trai đe dọa.


Trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Đỗ Chí Phương phó đồn công an xã Tiền Phong cho biết: ”Vào trưa 2/3 đồn công an Tiền Phong nhận được tin báo xảy ra án mạng tại thôn Ấp Giữa, sau khi nhận được tin báo đồn đã nhanh chóng cử cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường để bảo vệ hiện trường và tiến hành truy bắt hung thủ ”.


Bằng các biện pháp nghiệp vụ hung thủ Nguyễn Văn Đoàn đã bị bắt ngay sau đó.


Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.


Chồng can ngăn vợ uống rượu, vợ ra tay giết hại chồng


Xuân Tùng



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP