Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Người đàn ông 'đào hoa' bị 'vợ hờ' thiêu sống


Theo tin tức trên VOV, liên quan đến vụ án vợ đổ xăng đốt chồng ở Tây Ninh, ngày 2/3, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Tân Châu, Tây Ninh khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Phượng (38 tuổi) ngụ xã Suối Dây, huyện Tân Châu, Tây Ninh để điều tra hành vi giết người , do Phượng có con nhỏ nên cơ quan điều tra không tạm giam.


Theo hồ sơ vụ án, vào lúc 21h30 ngày 30/12/2014, ông Trần Văn R (64 tuổi, ngụ ấp 4, xã Suối Dây, huyện Tân Châu) đang ngủ thì nghe có tiếng kêu cứu của anh Trần Minh Tục (41 tuổi) - là con ruột ông R ở cạnh nhà nên chạy ra và phát hiện người anh Tục đang bốc cháy và lăn lộn dưới hiên nhà.


Gia đình truy hô nhiều người dân xung quanh ứng cứu dùng nước dập tắt được ngọn lửa trong nhà; chữa cháy và đưa anh đi cấp cứu tại bệnh viện chợ Rẫy, TP HCM.Qua điều tra, Công an huyện Tân Châu xác định hung thủ gây án là Phượng.


Tiến đã từng có một đời vợ, sau khi chia tay, Tục gặp Phượng và sinh sống với nhau như vợ chồng ở nhà của chị này cách đây được 2 năm và có với nhau một người con sinh năm 2014. Hàng ngày, Tục đi làm mướn còn Phượng làm công nhân cạo mủ cao su.


Trong khi sinh sống giữa anh Tục và Phượng xảy ra mâu thuẫn nên tối 30/12/2014 Phượng đem theo 1 chai nhựa đựng 1 lít xăng đi đến nhà anh Tục. Tại đây, Phượng đi vào nhà bằng cửa sau. Thấy anh Tục đang ngủ trên giường, Phượng đổ xăng vào chỗ chồng đang nằm rồi dùng bật lửa đốt.


Anh Tục bị lửa cháy nên vùng vẫy chạy ra ngoài kêu cứu còn Phượng bỏ chạy ra ngoài lấy xe mô tô chạy đến Trạm y tế xã Suối Dây sơ cứu cho mình rồi trở về nhà. Sau một thời gian chữa trị, hiện anh Tục đã được xuất viện trở về nhà nhưng không còn khả năng lao động.


Người đàn ông 'đào hoa' bị 'vợ hờ' thiêu sống - Ảnh 1


Theo Cảnh sát Toàn cầu, bà Đưa (mẹ nạn nhân) cho hay, một lần chị Phượng đã khiến mọi người được phen hú vía. Do ghen tuông, không thấy chồng về nên chị gọi điện hù sẽ uống thuốc sâu chết cùng đứa con. Bà Đưa sống ngay bên cạnh tất tưởi chạy sang can ngăn và thông báo cho chính quyền địa phương cùng làng xóm biết sự việc. Tới nơi, mọi người mới biết đó chỉ là sự hù dọa của người phụ nữ này.


Do sống chung bên nhà "vợ hờ" nên đôi lần anh Tục bị anh trai của chị Phượng mỉa mai việc không lo làm, mà chỉ bám váy vợ, nhậu nhẹt tối ngày, nên sau đó anh Tục đã bỏ về nhà mẹ đẻ. Được vài ngày chị Phượng ẵm con về tìm chồng. Vì sợ chị Phượng làm điều, bà Đưa không đồng ý cho họ ở lại. Sau mấy lần tiếp tục hù dọa sẽ làm điều dại dột, sợ "vợ hờ" nghĩ quẩn làm thật nên anh Tục đành quay lại nhà chị Phượng chung sống.


Trong quá trình chung sống, nhiều lần người "vợ hờ" này tỏ ra rất manh động, hung dữ với anh Tục. "Không chỉ giam lỏng con trai tôi cả ngày quanh quẩn ở nhà, mà nó còn rắp tâm hãm hại con tôi. Khi biết ý thằng Tục chán nản, không muốn tiếp tục gắn bó nữa - lúc con tôi kiếm cớ về nhà đi kích cá kiếm tiền gửi cho hai mẹ con, ngoài mặt Phượng gật đầu đồng ý, nhưng khi Tục vừa lấy xe đi được một đoạn thì Phượng cũng lấy xe chạy đuổi theo rồi rú ga đâm thẳng vào xe con tôi khiến nó loạng choạng mất lái lao xuống ruộng. Thấy Phượng đeo theo đứa con nên thằng Tục chỉ cãi cọ vài câu rồi lên xe đi. Phượng vẫn lì lợm, tiếp tục đuổi theo đâm thêm hai lần nữa, chỉ khi người dân xung quanh chạy ra nó mới chịu dừng hành động của mình", bà Đưa tỏ ra ớn lạnh khi nói về hành động của cô "con dâu".


Quá sợ hãi trước hành động của "vợ hờ", anh Tục tỏ rõ thái độ muốn chấm dứt mối quan hệ, nhưng không ngờ Phượng lại có thể nhẫn tâm hành động tưới xăng thiêu sống "chồng" một cách tàn bạo như vậy. Anh Tục cho rằng, trong thời gian chung sống với Phượng, mình không hề qua lại với người phụ nữ nào khác. Nguyên nhân chính khiến anh muốn chia tay do chị này có những hành động như bị "ma xui quỷ khiến".


"Không biết cô ta nghe ''thầy'' nào chỉ dẫn mà tự dưng đi mua vàng hương, tiền âm phủ về rải khắp nhà cúng bái. Sau đó lại có hành động muốn tông xe cho tôi chết. Vì thế, tôi mới đòi chia tay, chỉ có trách nhiệm chu cấp cho đứa con, còn không dính líu gì tới cô ta nữa. Sống với nhau hơn 1 năm, nhưng giây phút nào tôi cũng nơm nớp lo sợ tính mạng sẽ bị nguy hiểm", anh Tục giãi bày.


Trong vụ việc này, dù anh Tục có sai - đúng thế nào thì cách hành xử tiêu cực, tàn bạo của Phượng như vậy cũng rất cần bị lên án mạnh mẽ và có hình thức xử lý nghiêm khắc để làm gương cho những người khác.


* Tên nhân vật đã được thay đổi


Truy bắt kẻ phóng hỏa đốt nhà người yêu ở TP.HCM


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP