Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giáo viên thể dục cởi áo đánh dân, hành hung công an xã


Vào lúc 16h ngày 14/3 ông P.V.L. giáo viên thể dục trường tiểu học H.P. nhậu say, về đến nhà nhìn thấy anh Trương Thanh Bình (41 tuổi, cùng trú thôn Hòa Hải, xã Hóa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) điều khiển xe ôtô BKS 43C- 06029 chở vật liệu làm đường dân sinh nông thôn cạnh nhà mình. Ông L. liền cởi áo lao tới trước đầu xe đòi “xử” anh Bình, thấy vậy người dân gọi điện báo với công an xã Hòa Phú, nhận được tin báo lực lượng công an xã cùng dân quân tự vệ đến để giải quyết vụ việc.


Giáo viên thể dục cởi áo đánh dân, hành hung công an xã - Ảnh 1


Anh Trương Thanh Bình người bị hành hung kí vào biên bản sự việc.


Đến hiện trường, thấy đám đông to tiếng, xô đẩy nhau, anh Thanh trưởng công an xã Hòa Phú đến can ngăn và yêu cầu ông L. bình tĩnh giải thích sự việc. Ông L. đã không im lặng mà còn hung hãn “xông tới” đòi đánh anh Thanh.


Thấy đối tượng quá hung hãn nên anh Thanh đã yêu cầu lực lượng công an viên và dân quân tự vệ đến hỗ trợ. Khi lực lượng chức năng đến thì gia đình liền đẩy ông L. vào trong nhà khóa cửa cổng lại cố thủ bên trong. Khi vào trong nhà ông L. tiếp tục la ó và có những lời lẽ thách thức, hăm dọa lực lượng làm nhiệm vụ.


Giáo viên thể dục cởi áo đánh dân, hành hung công an xã - Ảnh 2


Chị Bùi Thị Phúc phó thôn Hòa Hải người chứng kiến sự việc kí vào biên bản làm nhân chứng.


Giáo viên thể dục cởi áo đánh dân, hành hung công an xã - Ảnh 3


Anh Võ Sơn, trưởng thôn Hòa Hải, người chứng kiến sự việc, kí vào biên bản làm nhân chứng.


Sự việc diễn ra đúng vào lúc tan tầm nên đã có rất nhiều người dân ở xung quanh và người đi đường hiếu kỳ tụ tập đứng xem gây ách tắc giao thông cục bộ trên QL 14G. Đến khoảng 16h30, lực lượng công an xã Hòa Phú đã giải quyết được ách tắc giao thông, tiến hành lập biên bản vi phạm đối với ông L.


Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Võ Sơn trưởng thôn Hòa Hải, người chứng kiến sự việc cho biết: “Anh Bình chở đá phục vụ việc làm đường cho bà con trong thôn là có thực và cũng không gây ảnh hưởng đến ai. Nhưng không biết nguyên nhân gì mà thầy P.V.L. lại chặn đầu xe anh Bình”.


Anh bình cũng cho biết thêm: “Anh cũng như bà con trong thôn Hòa Hải rất bất bình trước những hành động ngang ngược, phi lí của thầy L. Mong cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ sự việc, bảo vệ quyền lợi cho anh trong quá trình chở vật liệu phục vụ việc làm đường của bà con”.


Cùng ngày Phóng viên báo Người Đưa Tin đã liên hệ với cô Mạc Thị Hòa Hiệu trưởng trường tiểu học H.P. để xác minh thông tin. Cô Hòa xác nhận thầy P.V. L. đúng là giáo viên dạy thể dục của trường.


Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiến hành điều tra làm rõ.


Nhân Nghĩa





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP