Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hại đời con gái trong cơn say người cha lĩnh án chung thân


Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, ngày 10/3, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Cao Thanh Lợi (năm nay 38 tuổi, ngụ Đồng Nai; tạm trú quận Thủ Đức, TP HCM) mức án tù chung thân về tội “hiếp dâm trẻ em ”.


Quá trình điều tra cũng như tại tòa, Lợi khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Lời nói sau cùng, cho rằng hành vi của mình là không thể dung thứ, Lợi xin HĐXX cho mình được nhận mức án cao nhất là tử hình.


Tuy nhiên, sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo mức án trên.


Hại đời con gái trong cơn say người cha lĩnh án chung thân - Ảnh 1


Bị cáo Lợi tại phiên xử - Ảnh: Tri Thức trực tuyến


Theo cáo trạng, Cao Thanh Lợi và chị N.T.T.H. là vợ chồng, đã có hai con chung nhưng sống ly thân từ năm 2010. Sau khi ly thân, Lợi nhận nuôi con gái lớn là cháu M. (SN 2009) và thuê nhà trọ tại quận Thủ Đức để ở và hành nghề sửa xe máy.


Đêm 5/5/2014, sau khi uống bia với hàng xóm, Lợi về phòng trọ lên võng nằm, còn cháu M. đang ngủ trên giường cạnh đó. Lúc này, Lợi nảy sinh ý định giao cấu với chính con gái của mình. Sau đó, mặc cho cháu M. kêu khóc, Lợi vẫn thực hiện hành vi đồi bại với con gái.


Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 7/5, một người hàng xóm của Lợi phát hiện bé M. chảy máu nhiều. Người này hỏi thì Lợi nói con gái đang bị bệnh nên chảy máu và sẽ đưa đi bệnh viện khám.


Người hàng xóm nghi ngờ nên báo cho gia đình của Lợi biết vụ việc. Khi bị truy hỏi, cháu bé này đã kể chi tiết việc bị cha xâm hại. Gia đình hỏi bóng gió nhưng Lợi không nhận.


Sáng 8/5, anh ta chở bé M. vào một tiệm bún bò ở chợ Long Phước. Khi bé đang ăn thì người cha lấy xe bỏ đi, để con gái lại. Sau khi bị bắt giữ, Lợi khai sợ bị gia đình phát giác nên tính chở bé M. đi thả giữa đường để con tự đi lạc.


Sau khi bỏ rơi con, Lợi gọi điện thoại cho người tình, cả 2 thuê khách sạn tâm sự đến trưa thì Lợi về nhà và bị công an bắt giữ.


Riêng bé M. sau khi không thấy cha đâu, đã khóc thét và được người dân buôn bán ở chợ Long Phước phát hiện đưa đến công an phường. Gia đình của Lợi do không thấy bé M. ở nhà nên đã trình báo Công an phường Trường Thọ về toàn bộ vụ việc. Công an phường ngay sau đó đã báo Công an quận Thủ Đức vào cuộc truy tìm cháu bé.


Lệnh truy nã đối tượng xâm hại tình dục trẻ em ngày 31/12


Gia Huy (tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP