Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kinh hãi phát hiện xác người nghi bị giết, đốt xác phi tang


Trao đổi trên báo Công lý, Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, hiện cơ quan này đang khẩn trương xác định nhân thân, giới tính và nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân bị đốt cháy ven đường Quốc lộ 6, thuộc Km 82+400 gần dốc Cun thuộc địa phận tổ 20 phường Chăm Mát-TP Hòa Bình.


Trước đó, trưa ngày 17/3, Công an thành phố Hoà Bình nhận được tin báo của nhân dân về việc phát hiện một bộ xương người tại bãi rác trên trong tình trạng đã bị đốt cháy, biến dạng.


Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thành phố Hòa Bình phối hợp với các Phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Hòa Bình xuống hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết.


Kinh hãi phát hiện xác người nghi bị giết, đốt xác phi tang - Ảnh 1


Nghi án nạn nhân bị đốt, cơ thể đã biến dạng. (Ảnh báo Công lý)


Tuy nhiên, đến thời điểm này những thông tin về nạn nhân vẫn chưa được tiết lộ. Hiện, cơ quan công an tỉnh Hòa Bình đang khẩn trương điều tra, làm rõ. Nhiều người dân trong khu vực cho rằng đây là một vụ giết người, đốt xác phi tang.


Cũng liên quan tới hành vi giết người đốt xác, mới đây, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt tạm giam Ngô Minh Đức (học sinh lớp 11C, Trường THPT Lê Lai, huyện Ngọc Lặc) để điều tra về hành vi giết người.


Tin tức ban đầu cho biết, sau khi phát hiện chị Nguyễn Thị H., giáo viên Trường tiểu học Sông Âm, xã Nguyệt Ấn bị giết và đốt xác phi tang ngay tại nhà riêng, Công an huyện Ngọc Lặc và Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, khoanh vùng đối tượng và điều tra nguyên nhân vụ án mạng.


Xem thêm:


TP. HCM: Nghi án giết người đốt xác.


Chỉ sau ít tiếng đồng hồ điều tra, cơ quan CSĐT đã tiến hành xác minh, truy tìm hung thủ, cho đến khoảng hơn 20 giờ ngày 14/3, đối tượng Ngô Minh Đức đã bị cơ quan Công an bắt giữ để điều tra về cái chết của chị H..


Theo lời khai ban đầu của Minh với cơ quan điều tra được biết, Minh là kẻ ham chơi bời nên đã vướng phải nợ nần.


Đêm 13/3, Đức đến nhà cô giáo Nguyễn Thị H. để trộm cắp tài sản. Khi bị cô H. phát hiện, Đức dùng dây siết cổ nạn nhân đến chết, rồi kéo xác nạn nhân lên giường, châm lửa đốt hòng xóa dấu vết của vụ án.


Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, củng cố hoàn thiện hồ sơ.





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP