Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lĩnh 14 năm tù vì ăn 'trái cấm' cùng nữ sinh 13 tuổi


Theo nguồn tin trên báo Pháp luật Việt Nam, TAND tỉnh Lâm Đồng tuyên phạt Trần Duy Hoài 14 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.


Trần Duy Hoài (SN 1989, ngụ tại đường Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, TP. Đà Lạt) sinh ra đã không có cha. Khi biết tin mẹ Hoài có thai, cha cậu đã nhẫn tâm bỏ rơi. Học hết lớp 9, Hoài phải nghỉ học đi phụ hồ, làm thuê kiếm tiền giúp mẹ.


Vào tháng 6/2014, Hoài lên facebook làm quen với L.P.A (SN 2001, học sinh lớp 9). Sau mấy lần trò chuyện trên facebook, cho số điện thoại và nhắn tin qua lại, Hoài và A. đã bị “tiếng sét ái tình” đánh trúng rồi hai người đã hẹn gặp nhau.


Lĩnh 14 năm tù vì ăn 'trái cấm' cùng nữ sinh 13 tuổi - Ảnh 1


Sau vài lần trò chuyện trên facebook, Hoài và A. đã trúng tiếng sét ái tình.


Tuy mới 13 tuổi nhưng A đã phát triển giống như một thiếu nữ. Ngay từ phút đầu gặp nhau, hai bạn trẻ đã bị “say tình”. Nhân cơ hội mẹ đi làm, nhà không có ai nên Hoài rủ A. về nhà trọ tâm sự rồi “nếm thử trái cấm”.


Sau lần đó, Hoài và A. tiếp tục "nếm thử trái cấm" thêm 4 lần. Thấy con gái hay nhắn tin điện thoại và có những biểu hiện bất thường nên gia đình bé A. sinh nghi liền bí mật lên kế hoạch theo dõi để bắt quả tang.


Sáng ngày 20/6/2014, Hoài nhắn tin cho A. đến nhà trọ để tận hưởng hương vị tình yêu trước khi Hoài lên đường vào Sài Gòn tìm việc. Sau khi ân ái xong, hai người đưa nhau ra quán cà phê chờ xe khách đến đón thì chuông điện thoại của Hoài reo. Đầu dây bên kia xưng là nhà xe Thành Bưởi đến đón Hoài đi Sài Gòn.


Khi xe vừa đỗ, Hoài bước lên xe thì hóa ra là xe của gia đình A. Sau đó gia đình A. đưa thẳng Hoài và A. về trụ sở Công an TP. Đà Lạt. Tại đây, Hoài đã khai nhận toàn bộ sự việc quan hệ với bé A. Sau đó cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Hoài.


Tại phiên tòa sơ thẩm, TAND tỉnh Lâm Đồng tuyên phạt Hoài 14 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Tuy nhiên, Hoài và cha mẹ bé A. cùng làm đơn xin giảm án.


Mới đây TANDTC tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm tuyên y án sơ thẩm vì không có tình tiết mới để giảm nhẹ hình phạt


H.N (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP