Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thẩm phán vào nhà nghỉ với đương sự từng có nhiều điều tiếng


Theo thông tin trên tờ Tiền Phong cho hay, ông Nguyễn Thành Lập, Chánh án TAND huyện Đầm Dơi nói: “Tôi khẳng định vụ thẩm phán Dương Thanh Tuấn ở chung phòng trọ với nguyên đơn nữ xin ly hôn với chồng là có thật. Kể từ khi vụ việc xảy ra, thẩm phán Dương Thanh Tuấn giao lại hồ sơ vụ án cho người khác. Ông Tuấn cũng không được giao việc mới và đã được yêu cầu làm bản tường trình để phục vụ kiểm điểm, xử lý”.


Thẩm phán vào nhà nghỉ với đương sự từng có nhiều điều tiếng - Ảnh 1


Nhà trọ nơi thẩm phán Dương Thanh Tuấn dẫn đương sự nữ vào ở chung.


Nói về sự việc, ông Tuấn cho hay, sáng 26/2, ông mời vợ chồng bà Trần đến tòa để tiến hành phiên hòa giải lần đầu. Hôm đó người chồng không vào mà chỉ đứng ở ngoài nên phiên làm việc không diễn ra. Sau đó bà Trần sang phòng ông mời đi hát karaoke ở khu nhà trọ. Theo ông, khi đến nơi, bà Trần nói ông sang phòng trọ số 7 chờ bà gọi thêm vài người bạn tới cùng hát cho vui. Nhưng khi vừa vào phòng thì chồng bà Trần và công an xuất hiện.


Vị thẩm phán này khẳng định mình hoàn toàn trong sạch. "Mục đích của tôi hôm đó đến là để hát. Cô ấy mời nhiều lần, nghĩ là chỗ quen biết nên tôi mới đến", thẩm phán nói.


Liên quan đến vụ việc, bà Trần đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng tường trình về vụ việc. Theo bà này, sau phiên hòa giải không thành, bà vô phòng ông thẩm phán "mời đi nhậu, hát karaoke với em và mấy đứa bạn". Sau đó bà Trần chạy đến quán karaoke trước, thuê một phòng ngay cạnh bên để bỏ cặp, đồ đạc rồi gọi điện thoại 2-3 lần, vị thẩm phán mới tới. "Vừa lúc đó thì công an xuất hiện. Tôi cam đoan rằng việc mời ông Tuấn đi hát karaoke là do tôi chủ động", bà Trần viết trong đơn và khẳng định không có quan hệ tình cảm với vị thẩm phán.


Đối với thẩm phán Dương Thanh Tuấn, theo một vài đồng nghiệp của ông Tuấn thì ông làm thẩm phán TAND huyện Trần Văn Thời, rút về TAND tỉnh Cà Mau và vừa điều động về TAND huyện Đầm Dơi. Nhưng khi làm thẩm phán, ông Dương Thanh Tuấn hay để xảy ra lùm xùm trong các vụ ly hôn.


Trước đó cũng tại Cà Mau, vào tháng 10/2011, người dân thành phố này cũng xôn xao trước vụ việc một thẩm phán bị bắt quả tang khi vào nhà nghỉ cùng với chị Trang, một người đã có gia đình. Mẹ chồng của chị Trang đã phát hiện và gọi người nhà tới bắt quả tang.


* Tên hai người phụ nữ đã thay đổi


Bình Minh (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP