Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nỗi đau của gia đình cô giáo bị học sinh giết, đốt xác phi tang


Án mạng đau lòng


Mấy ngày nay, người dân vùng sông Âm không ngớt bàn tán về vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào chiều ngày 14/3, tại nhà riêng cô Nguyễn Thị H (47 tuổi là giáo viên Trường tiểu học Sông Âm, xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc) bởi tính chất manh động dã man của kẻ gây án.


Theo đó hung thủ không ai khác chính là Ngô Minh Đức (1998, tại xóm 5, thôn Minh Thạch, xã Nguyệt Ấn) là con thứ 2 trong một gia đình cơ bản, hiện đang học lớp 11, bố mẹ đều là giáo viên.


Điều khiến người dân nơi đây vô cùng bất ngờ là cả hai gia đình có mối quan hệ rất thân tình, Đức còn là bạn thân của con cô H, hai gia đình chỉ cách nhau độ vài trăm mét.


Ông Phạm Ngọc Thành, một trong những người hàng xóm có mặt tại hiện trường, nhớ lại: "Khi nghe mọi người hô hoán nhà cô H bị cháy, bà con lối xóm phá cửa xông vào dập lửa, đám cháy phát ra từ trong phòng ngủ, giáp cầu thang, cạnh nhà bếp. Khi ngọn lửa được khống chế, soi đèn pin vào mọi người mới hoảng hốt phát hiện xác cô H đã cháy đen toàn thân.


Tuy chồng đã mất, một mình nuôi hai con ăn học nhưng cô giáo sống rất tình cảm, chan hòa với mọi người. Chứng kiến cảnh đó mọi người đều bị sốc. Gần nhà nhưng trước đó không nghe tiếng động, cự cãi gì của cô H và Đức chỉ khi ngọn lửa bùng lên mới mọi người mới biết được và kéo đến chữa cháy có ai ngờ trong đó cõ xác của cô H".


Theo anh Lê Hồng Quang (em rể chị H) cho biết, chồng chị H nguyên là Hiệu phó, cũng mới mất cách đây 2 năm do bị rắn cắn, anh chị sinh được hai cháu, cháu đầu đang học cao đẳng nghề ở thành phố Thanh Hóa, đứa út hiện đang học lớp 12.


Sau khi án mạng xảy ra tại nhà riêng của cô H ở xóm 5, thôn Minh Thạch, xã Nguyệt Ấn, do bố mẹ chồng đã già yếu, đi lại khó khăn nên gia đình đã đưa bàn thờ anh chị về nhà của hai cụ tại đội 3, xã Phùng Giáo để tiện việc hương khói mỗi ngày.


Có mặt tại nhà bố chồng cô H để chia buồn cùng gia đình, anh Đỗ Văn Thiện, đồng nghiệp của cô H chia sẻ: "Cô là người gốc Thọ Xuân lên Ngọc Lặc công tác được 24 năm. Cô luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhiều năm liền đạt giáo viên giỏi cấp huyện, tỉnh. Cô sống chan hòa, nhiệt tình với học trò, đồng nghiệp. Ngoài một buổi dạy chính, cô mở lớp dạy thêm ở nhà. Nhà trường mới tổ chức cho mọi người đi thăm quê Bác nhân dịp 8/3, nhưng giờ cả trường lại bàng hoàng, đau đớn, tổ chức tiễn đưa một đồng nghiệp tốt về thế giới bên kia".


Lá vàng còn ở trên cây lá xanh đã rụng…


Tìm đến ngôi nhà cấp 4 lụp xụp, là nơi ở hiện tại của bố mẹ chồng chị H, nỗi đau như nhân lên gấp bội khi người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh.


Nỗi đau của gia đình cô giáo bị học sinh giết, đốt xác phi tang - Ảnh 1


Bàn thờ cô giáo H.


Năm nay ông Nguyễn Huy Th (bố chồng cô H) đã ngoài 70, cái tuổi đáng ra phải được ở nhà quây quần với con cháu và an dưõng tuổi già, nhưng nỗi đau còn chưa nguôi khi con trai (chồng chị H) mới mất cách đây 2 năm, giờ đây trên gương mặt gầy gò với những vết nhăn nhúm, những hàng nước mắt chảy dài vì đứa con dâu xấu số bị chết trong tình trạng đau đớn, toàn thân cháy đen.


Anh Lê Hồng Quang cho biết thêm: "Ông Th đã ngoài 70 rồi, hơn nữa lại hay bệnh tật ốm đau, các con gái thì đi lấy chồng xa lâu lâu mới về. Mọi công việc đều cậy nhờ vợ chồng chị H. Số phận quá nghiệt ngã với gia đình chúng tôi, hai cháu rồi đây cuộc sống sẽ ra sao khi mồ côi cả cha lẫn mẹ".


Trao đổi với PV, ông Lê Văn Luật, Phó công an xã Nguyệt Ấn cho biết thêm: "Khoảng 13h, ngày 14/3 sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Ban công an xã có mặt, dập tắt đám cháy, bên trong phát hiện một thi thể bị cháy đen toàn thân.


Qua xác minh nạn nhân là cô giáo H, xác chị nằm ngửa, chân, tay co lại. Khoảng 20h cùng ngày nhận được thông tin từ công an huyện đối tượng Ngô Minh Đức đã ra đầu thú.


Tuy chưa có tiền án, tiền sự nhưng Đức là đối tượng chơi bời, nghiện game… Do tính chất nghiêm trọng của vụ án Công an tỉnh Thanh Hóa đã di lý đối tượng về để phục vụ công tác điều tra".


Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cũng vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Ngô Minh Đức (17 tuổi, học sinh lớp 11C, Trường THPT Lê Lai, huyện miền núi Ngọc Lặc, Thanh Hóa).


Bước đầu đối tượng đã khai nhận do chơi bời, kêu lổng, đua đòi, nên nợ nần tiền của người khác, để có tiền trả nợ và tiêu xài, Đức đã đột nhập vào nhà cô H để lấy trộm tài sản.


Trong lúc ra tay trộm cắp, Đức bị cô giáo H phát hiện. Sợ bị lộ, Đức liền dùng sợi dây siết cổ cô giáo H cho đến khi nạn nhân tắt thở. Sau đó, nam sinh lớp 11 còn kéo cô giáo H lên giường, dùng xăng đốt thi thể nạn nhân nhằm xóa dấu vết hiện trường, đánh lạc hướng cơ quan CSĐT rồi bỏ trốn.


Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra rõ.


Video xem thêm:


Sát nhân 14 tuổi gây ra 2 vụ giết người nghiêm trọng.


Phong Trần





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP