Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Người mẹ giết con vì giận chồng lĩnh 12 năm tù


Tin tức trên Tri thức trực tuyến cho biết, ngày 16/3, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Trần Thị Tú Anh (24 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) 12 năm tù tội Giết người. Nạn nhân là con gái ruột của bị cáo.


Theo nội dung vụ việc, bản tin trên báo Người lao động cho biết, vì có nhiều mâu thuẫn trong gia đình không thể giải quyết, chiều 27/10/2014, Tú Anh lấy thuốc trừ sâu uống tự tử.


Sau khi Tú Anh uống thuốc thì con gái 2 tuổi là cháu Khánh B chạy vào phòng nằm cạnh mẹ khiến Tú Anh nảy sinh ý định giết chết con luôn.


Người mẹ giết con vì giận chồng lĩnh 12 năm tù - Ảnh 1


Bị cáo Tú Anh tại tòa. (Ảnh Người lao động)


Theo đó, Tú Anh ép cháu B uống phần thuốc độc còn thừa trong ca nhựa. Khi cả hai mẹ con bị nôn ói, Tú Anh quay ra ngoài thấy cây dao nhọn gần đó, nên lấy đâm vào ngực con gái. Còn người mẹ cắt mạch máu tay trái của mình, rồi ngất đi. Tuy nhiên, do thuốc đã ngấm nên Tú Anh không cắt được tay mình.


Đến khoảng 18h cùng ngày, bà nội của bé Khánh B vào buồng con dâu để nựng cháu nội thì tá hỏa khi thấy 2 mẹ con cùng gục trên vũng máu (máu của bé Khánh B) liền tri hô, nhờ mọi người đưa cả 2 mẹ con đi cấp cứu.


Tuy nhiên, bé Khánh B đã chết trước khi đến cơ sở y tế do mất máu cấp. Riêng Tú Anh được cứu sống.


Video xem thêm:


Ghen mẹ, giết con riêng của vợ hờ.


Trong phiên tòa ngày 16/3, Tú Anh khóc nức nở khi nhìn thấy người thân. Nghe chủ tọa hỏi nguyên nhân giết con, Tú Anh liên tục khóc khi kể lại mâu thuẫn gia đình khiến cô ta nảy sinh ý định tự tử.


“Lúc mới uống thuốc trừ sâu, bị cáo không nghĩ đến chuyện giết con. Khi con gái vào nằm cạnh thì bị cáo mới nghĩ đến điều đó. Lúc mẹ con cùng ói, bị cáo sợ quá nên lấy dao gần đó đâm bé chứ không chuẩn bị dao sẵn”, bị cáo trình bày.


Thùy Dung (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP