Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Mất chỗ ngồi, dùng dao quay lại giết đối thủ


Thông tin từ Công an Quảng Nam cho hay, khoảng 15 giờ ngày 7/3, L.V.T (19 tuổi, trú thôn Dương Đàn, Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) cùng một người bạn mua ốc về ăn tại nhà bà Ngô Thị Mãi (53 tuổi, trú cùng thôn Dương Đàn). Cùng ăn ốc còn có 2 người con của bà Mãi. Sau đó Tín (hàng xóm của L.V.T) cũng đến ăn ốc. Tuy nhiên, do trong nhà bà Mãi chỉ có 4 chiếc ghế và đã ngồi đủ 4 người nên Tín phải đứng.


Mất chỗ ngồi, dùng dao quay lại giết đối thủ - Ảnh 1


Một lúc sau, L.V.T đi ra ngoài và Tín giành lấy chiếc ghế. Khi L.V.T trở lại thì giữa Tín và L.V.T xảy ra cãi vã. Bị bạn giành lại ghế, Tín sinh căm tức nên chạy về nhà lấy một con dao rồi chạy sang đâm chết L.V.T ngay tại chỗ.


Ngay sau khi án mạng xảy ra, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam đã vào cuộc và bắt giữ Tô Văn Tín để điều tra về hành vi giết người.


Bà Võ Thị Ngọc (55 tuổi, mẹ nạn nhân) cho hay, con trai bà là một người hiền lành và học giỏi. Thế nhưng vì hoàn cảnh khó khăn nên Toàn phải gác giấc mơ đại học để đi làm thuê phụ mẹ. Khi Toàn đang chuẩn bị trở lại miền Nam để đi làm phụ hồ sau tết thì xảy ra vụ việc.


P.V (Tổng hợp)



Đọc tin tức sự kiện tin mới ,nhanh và hay nhất trong ngày tại chuyên mục:Tin tức 24h

Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP