Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghi can giết nữ sinh còn ‘chơi trội’ nhắn tin đã bị bắt


Chiều nay 2/3, công an tỉnh Bình Định đã bắt khẩn cấp Đào Duy Tùng (19 tuổi, ngụ thôn Nam Tượng 1, xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn, Bình Định, học viên một trường nghề ở TP.HCM) khi thanh niên này đang lẩn trốn tại huyện Hóc Môn, TP HCM.


Nghi can giết nữ sinh còn ‘chơi trội’ nhắn tin đã bị bắt - Ảnh 1


Tùng là nghi can chính trong vụ án, đã gây xôn xao dư luận ở Bình Định 3 ngày nay, giết Phan Thúy Kiều (20 tuổi, ngụ xã Nhơn Lộc, thị xã An Nhơn) - nữ sinh viên năm nhất Trường ĐH Giao thông vận tải TP HCM. Ngay trong đêm nay, Tùng sẽ được đưa về Bình Định để phục vụ công tác điều tra.


Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 25/2, Đào Duy Tùng đến nhà chở chị Phan Thúy Kiều đi họp lớp phổ thông rồi sau đó chị Kiều không trở về. Khi chị Kiều mất tích, gia đình nhờ người tìm kiếm và báo cơ quan chức năng. Ngày 26-2, cơ quan công an mời Tùng đến làm việc nhưng Tùng cho rằng mình không liên quan việc chị Kiều mất tích. Sau khi rời trụ sở công an, Tùng bỏ trốn khỏi địa phương. Đến 5 giờ sáng 28-2, chị Phạm Thị Hà My (ngụ xã Nhơn Tân, bạn của chị Kiều và Tùng) nhận được tin nhắn từ điện thoại của Tùng với nội dung nhờ nhắn người nhà của chị Kiều đến khu rừng keo lá tràm thuộc thôn Thọ Tân Bắc, xã Nhơn Tân để nhận xác Kiều.


Sáng cùng ngày, người dân xã Nhơn Tân phát hiện thi thể chị Kiều đang trong thời kỳ phân hủy trong tư thế nằm úp mặt xuống đất tại một khe suối trong khu rừng bạch đàn ở thôn Thọ Tân Bắc. Kết quả khám nghiệm tử thi của cơ quan chức năng cho thấy nạn nhân bị đâm 13 nhát dao, trong đó có sáu vết đâm xuyên qua lồng ngực.


Theo một số bạn bè của nạn nhân, trước đây chị Kiều và Tùng có mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, hiện nay Tùng có bạn gái quê Quảng Ngãi đang học tại TP.HCM. Trong thời gian lẩn trốn sau khi gây án cho đến khi bị bắt giữ , Tùng có liên lạc với người bạn gái này nhưng sau đó đã cắt đứt mọi liên lạc.


Minh Minh (Tổng hợp)


Xem thêm Video: Lệnh truy nã đối tượng buôn bán ma túy ngày 2/3/2015



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP