Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tỏ ra ngỡ ngàng khi biết bạn trai đi cùng mình mang ma túy


Theo tin tức nhận được, vào rạng sáng ngày 1/3, tổ công tác Y2/141 do Trung tá Lưu Mạnh Tuyến làm chỉ huy, làm nhiệm vụ tại nút giao thông Yên Phụ - Trần Nhật Duật (quận Ba Đình, Hà Nội) phát hiện một đôi nam nữ điều khiển xe máy tay ga mang BKS: 30Z9 – 4789 có dấu hiệu khả nghi, đã nhanh chóng thông báo về vị trí chốt chặn để tiến hành dừng xe kiểm tra.


Nhanh chóng tổ công tác đã ra tín hiệu cho người điều khiển dừng xe để tiến hành kiểm tra. Nhận thấy có sự xuất hiện của cảnh sát, nam thanh niên điều khiển đã bất ngờ quay đầu xe bỏ chạy.


Tuy nhiên đã bị các trinh sát đã vây bắt và tóm gọn. Vẫn không dừng lại thanh niên này đã bước xuống xe, chống trả quyết liêt, hòng chạy thoát thân nhưng đã bị các trinh sát dùng nghiệp vụ khống chế và đưa về chốt.


Tại hiện trường nam thanh niên có thái độ bất hợp tác với cảnh sát. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên 05 túi nilon chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá) và 01 goi nilon chứa thảo mộc khô (nghi là cần sa ) ngụy trang trong phong bao lì xì, cùng nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy, cất giấu trong chiếc túi xách da màu đen của thanh niên này.


 Tỏ ra ngỡ ngàng khi biết bạn trai đi cùng mình mang ma túy - Ảnh 1


Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong cốp chiếc xe mà đôi nam nữ này điều khiển có nhiều tài sản mang tên người khác, gồm ví và laptop.


Thấy bạn trai bị phát hiện tàng trữ ma túy, người phụ nữ đi cùng tỏ ra bất ngờ, ngỡ ngàng như không hề biết việc có ma túy trên người thanh niên kia.


Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, bàn giao người và tang vật về cơ quan công an.


 Tỏ ra ngỡ ngàng khi biết bạn trai đi cùng mình mang ma túy - Ảnh 2


Đối tượng Phương tại cơ quan Công an phường Nguyễn Trung Trực.


Tại cơ quan Công an phường Nguyễn Trung Trực – Ba Đình, người đàn ông ttrên được làm rõ là Chử Đồng Nam Phương (trú tại tổ 21, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội). Phương khai nhận, số tang vật bị phát hiện là ma túy. Người phụ nữ đi cùng tên là L.T.L.A (trú tại Mê Linh, Hà Nội). Được biết, Phương từng có 01 tiền án về tội trộm cắp tài sản và 01 tiền án vì có liên quan đến ma túy.


Hiện cơ quan Công an đang tạm giữ hình sự đối với Chử Đồng Nam Phương để điều tra, làm rõ về vụ việc trên.


Hải Đăng



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP