Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Ngủ quên trên xe, 'nữ quái' lừa tình sinh viên sa lưới


Sa ngã vì “thích chơi, không chịu làm”


Tin tức báo Công an Nhân dân đăng tải, Phạm Thị Mỹ Dung (SN 1988, ngụ thôn Ngọc Sơn Đông, xã Hòa Quang Bắc, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên), trong gia đình có năm anh em ở Tuy An (Phú Yên).


Ba của Dung làm nghề buôn gỗ nên so với nhiều gia đình nông dân khác trong xã thì cũng có điều kiện khá giả hơn. Nhưng do được chiều chuộng, cho tiếp xúc với tiền từ sớm mà Dung sinh hư. Dung không chịu tu chí học hành, thường tìm chơi với những bạn trai bất hảo, lớn tuổi hơn mình.


Mới học ngang lớp 11 thì Dung quyết định bỏ học, chơi lêu lổng với bạn bè. Dung thường xuyên rời nhà ở Tuy An để lang thang chơi ở TP.Tuy Hòa thâu đêm.


Trong một lần “phượt” với đám bạn ở Tuy Hòa thì Dung tình cờ gặp T., sinh viên trường trung cấp Xây dựng Phú Yên, nhà ở H. Phú Hòa. Với khả năng ăn nói khéo léo của mình, Dung đã khiến T. bám mình như sam để rồi hối thúc gia đình gấp rút cưới Dung làm vợ.


Ngủ quên trên xe, 'nữ quái' lừa tình sinh viên sa lưới - Ảnh 1


Dù đã có con nhưng “nữ quái” này vẫn lười làm, ham chơi.


Vốn dĩ không phải cô gái đảm đang, chịu khó làm như bao cô gái quê khác, thế nên khi về nhà chồng việc gì Dung cũng lóng ngóng, làm đâu hỏng đó. Tất nhiên bà mẹ chồng không thể hài lòng, chuyện phải đến tất yếu là cãi vã.


Lúc đầu T. còn níu kéo, động viên Dung cố gắng, nhưng sau nhiều lần bất thành khiến T. cũng “buông tay” khi hai người đã có con được một tuổi rưỡi.


Trong lúc T. chăm chút nuôi con nhỏ thì Dung lại chẳng vướng bận gì nên có thể tung tăng đi “phượt” như thuở còn đơn chiếc. Không có nghề nghiệp, không chịu lao động lại thích lêu lổng, ăn chơi, hệ quả tất yếu đẩy Dung vào con đường tội lỗi.


Trong năm 2014, sau khi “tiền khô cháy túi”, Dung quyết định “kiếm ăn” bằng cách lừa đảo. Đối tượng mà Dung hướng tới là sinh viên.


Hàng loạt sinh viên sập bẫy gái một con


Vào tháng 10/2014, “gái một con” này đi vào các khu nhà trọ cạnh ĐHSP Phú Yên để “thả mồi”. Dù chẳng hề quen biết, song khi bước vào phòng trọ các nam sinh viên, Dung giới thiệu mình cũng là sinh viên ĐHSP Phú Yên, muốn mượn laptop để vào mạng Internet nhờ chút xíu.


Nhanh chóng được chủ nhà cho mượn nhờ laptop, Dung vẫn không ngừng trò chuyện “cởi mở” để đối phương thấy tin hơn, có cảm tình đặc biệt hơn với cô “nữ sinh” tội nghiệp này mà bớt đề phòng. Khi biết “con mồi” đã “cắn câu”, không còn đề phòng nữa cũng là lúc Dung “mượn” luôn laptop để đem bán mà không hẹn ngày trả.


Chỉ trong vòng nửa tháng Dung đã lừa được của 3 nam sinh viên, chiếm đoạt 3 laptop đem bán, cầm cố với giá 3 triệu đồng/cái. Được nước làm tới, chưa đầy 1 tháng sau, Dung lại tiếp tục quanh quẩn khu vực phòng trọ sinh viên cạnh ĐHSP Phú Yên để “hành nghề”.


Trên báo An ninh Thủ đô đã đăng lời chia sẻ của anh Nông Văn Nguyên - một nạn nhân của Dung. Anh này cho biết khi anh đang ngồi trong phòng trọ trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường 7, TP.Tuy Hòa chơi game cùng với một người bạn tên Đạt thì bất ngờ có một người phụ nữ lạ mặt gõ cửa xin vào phòng trú mưa. Nguyên vừa mở cửa, người đàn bà trên lập tức lao vào phòng không cần biết chủ phòng có đồng ý hay không.


Sau khi ngồi xuống giường, chị ta lân la bắt chuyện làm quen với chủ nhà. Biết Nguyên quê ở thị xã Sống Cầu, Phú Yên lên TP.Tuy Hòa thuê trọ chị ta vui vẻ cho biết nhà mình ở dưới chân đèo Nại, thị xã Sông Cầu, hiện đang học trường đại học và ở trọ gần đây. Thấy vậy, nên Nguyên cũng vui vẻ trả lời những câu hỏi của người “đồng hương” mới quen.


Video xem thêm:


Bắt quả tang “nữ quái” lang thang, vờ hỏi thăm để trộm cắp.


Chỉ sau một vài câu xã giao, người phụ nữ lạ mặt đã lấy được thiện cảm của cậu sinh viên. Cô tỏ ra bồn chồn vì bạn rủ đi hát karaoke nhưng do trời mưa nên tạt vào đây trú mưa, sợ mọi người chờ lâu.


Câu chuyện càng trở nên cởi mở và lôi cuốn hơn khi người phụ nữ này mở lời khen Nguyên đẹp trai ăn nói có duyên. Cô còn không ngại ngần xin làm mối cho “đứa em” mới quen: “Chị có đứa bạn ở trọ gần đây, đang học ở bên Ngân hàng. Nếu em không ngại thì lát hết mưa đi hát karaoke với chị, chị giới thiệu em với em gái chị luôn”.


Được giới thiệu, chàng sinh viên trẻ tuổi vui vẻ gật đầu nhận lời. Ngay lập tức, người phụ nữ này nói với Nguyên: “Em cho chị mượn chiếc nhẫn của em chị đeo. Lát nữa khi vào quán karaoke chị em mình đóng giả làm người yêu. Chị em mình ngồi sát với nhau nhé!”.


Nghe chị “bạn gái tương lai” nói vậy, Nguyên tháo ngay chiếc nhẫn kiểu được làm bằng vàng 24K đang đeo đưa cho Dung.


Sau đó, cả ba đón xe taxi đến quán karaoke Đ.H (đường Lê Lợi, TP.Tuy Hòa). Hát được một lúc, người phụ nữ bảo Nguyên đưa cho mượn chiếc điện thoại ra ngoài để gọi hỏi xem nhóm bạn của mình đến đâu rồi do điện thoại của mình hết tiền.


Sau một hồi ngồi đợi mãi nhưng chẳng thấy ai đến, trong khi bà chị tốt bụng cũng biệt tăm, Nguyên mới biết mình bị lừa.


Sau khi gây ra hàng loạt vụ lừa đảo, “gái một con” vẫn tỉnh bơ như chưa có chuyện gì xảy ra, vẫn đi lại giữa Tuy An và Tuy Hòa để chơi bời. Trong lúc đó, nhận đơn tố cáo của nhiều nạn nhân, CATP. Tuy Hòa đã vào cuộc điều tra và ra quyết định truy nã đối với Phạm Thị Mỹ Dung vào ngày 22/1/2015. Tuy vậy, trước đó thì Dung đã trốn khỏi nơi cư trú vào TP.HCM.


Sau thời gian nương náu bạn bè thấy bất tiện nên Dung quyết định bắt xe khách trở về Phú Yên. Thế nhưng, trên đường đi, do ngủ quên, nên khi xe khách ra tới Đà Nẵng thì Dung mới tỉnh xuống xe. Trong lúc đang lang thang ở bến xe Trung tâm Đà Nẵng nghĩ cách kiếm tiền thì Dung đã bị lực lượng Cảnh sát Truy nã tội phạm CATP.Đà Nẵng bắt giữ, bàn giao cho CA Phú Yên.


Tại cơ quan điều tra Dung luôn thể hiện sự ma mãnh của mình, thị còn tìm cách hướng sự chú ý của các điều tra viên lấy lời khai sang chuyện khác. Thế nhưng với sự cương quyết đấu tranh, Dung phải thừa nhận đã gây ra hàng loạt vụ lừa đảo và trộm cắp.


PV (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP