Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Người phụ nữ báo “bị trói, cướp giữa ban ngày


Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) phối hợp Phòng cảnh sát hình sự đang điều tra nghi án cướp tài sản xảy ra tại một khu tập thể ở phường Hoàng Văn Thụ.


Theo trình báo của bà Nhàn (58 tuổi, quê Thanh Hóa, ngụ Hà Nội), vào sáng 18/3, một thanh niên lạ mặt xuất hiện khi bà vừa mở cửa căn hộ ở tầng 5.


Theo nạn nhân, tên cướp dáng người cao, đeo ba-lô, đội mũ vải và bịt khẩu trang. “Tôi chuẩn bị bế cháu đi chơi, thì bị thanh niên đẩy vào nhà rút dao đe dọa", bà Nhàn kể.


Người phụ nữ báo “bị trói, cướp giữa ban ngày - Ảnh 1


Căn nhà nghi xảy ra sự việc.


Chủ nhà kêu cứu thì bị thanh niên kề dao vào cổ uy hiếp. Sau khi đóng cửa chính lại, anh ta dùng băng dính quấn chặt 2 bà cháu, rồi lấy khăn bịt miệng người phụ nữ.


Bà Nhàn cho biết, kẻ lạ mặt tra hỏi về nơi cất giấu tiền. "Anh ta lục lọi đồ đạc trong nhà. Rất may cháu bé giữ im lặng, nếu không tôi cũng không biết chuyện gì sẽ xảy ra”, nạn nhân kể lại.




Khi tên cướp bỏ đi, người phụ nữ gần 60 tuổi tìm cách gỡ băng dính, bế cháu đi tìm người giúp. “Lúc đó hàng xóm cùng tầng đi vắng, tôi vội chạy xuống sân khu tập thể kêu cứu”, bà Nhàn nói. Theo lời nạn nhân, kẻ bị mặt lấy đi khoảng 10 triệu đồng và hơn 1 cây vàng. Đây là tài sản vợ chồng người con trai để dành sau khi cưới.


Người dân ở khu tập thể cho biết, thấy người phụ nữ ôm cháu nhỏ chạy ra hô hoán, họ mới biết sự việc. “Trên người bà ta còn quấn ít băng dính, bà hốt hoảng gọi người thân và nhờ chúng tôi báo công an”, một nhân chứng cho hay.


Khu tập thể xảy ra vụ việc được nhiều người cho biết an ninh trật tự rất tốt. Đây là lần đầu tiên họ chứng kiến một gia đình ở đây báo bị cướp.


Hiện vụ việc đang được làm rõ


Nhất Nam





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP