Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nhăc lại chuyện cũ, đại ca bị đàn em đánh chết khi nhậu


Theo tin tức mới nhận được từ cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Cần Thơ cung cấp, cơ quan này vừa tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối với đối tượng Lê Văn Hiếu một đàn em của nạn nhân Nguyễn Thanh Tùng hay còn dược biết đến với biệt danh (Tùng xì ke, Tùng Hậu Giang) được đánh giá là một đại ca giang hồ có “số má” tại TP. Cần Thơ


Chứng kiến sự việc theo một số người dân sống tại khu vực hẻm 70 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ cho hay: Vào khoảng 11h ngày 18.3, nhiều người dân có nghe thấy tiếng cãi nhau, rồi tiếp theo đó là những tiếng khóc xuất phát từ phía ngôi nhà nơi ông Tùng đang sinh sống.


Nhăc lại chuyện cũ, đại ca bị đàn em đánh chết khi nhậu - Ảnh 1


Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.


Tiếp theo đó là tiếng kéo cửa sắt do ông Tùng bỏ chạy với thương đang rất nhiều máu từ vùng đầu của ông này, chạy được khoảng 20m thì ông Tùng gục ngã. Lao theo sau ông Tùng là một người đàn ông đang lăm lăm dao ở trên tay, nhiều người dân thấy vậy liền lao vào căn ngăn người đàn ông này, rồi gọi điện báo công an.


Sau khi gây án xong, hung thủ ung dung ngồi đợi công an đến bắt, còn nạn nhân đã được phía công an phường đưa đi cấp, nhưng do vết thương qua nặng nên đã tử vong ngay sau đó. Tại hiện trường vụ việc, căn nhà trọ mà ông Tùng đang ở đồ đạc bị xáo trộn nhiề với nhiều vết máu.


Người dân quanh đây cũng cho biết: “Căn nhà trên được ông Tùng thuê lại của một người tên Mỹ với giá 3,5 triệu đồng/tháng.


Hung thủ ngồi trên xe gắn máy chờ công an đến bắt, còn ông Tùng được công an phường chở đi bệnh viện nhưng đã tử vong.


Nguyên nhân xảy ra vụ việc do mâu thuẫn cá nhân từ năm 2011, sau khi nhậu nhớ lại chuyện cũ nên hung thủ được cho là dùng ổ khóa, mũ bảo hiểm để đập vào đầu nạn nhân.


Trong ngôi nhà xảy ra vụ việc rất bề bộn, đồ đạc xáo trộn, văng tung tóe... Căn nhà trên được ông Tùng thuê lại của một người tên Mỹ với giá 3,5 triệu đồng/tháng.Bản thân ông Tùng cũng mới dọn về đây ở từ trước Tết, ban ngày thì nhà đóng cửa im ỉm, nhưng khoảng từ khuya đến 3h sáng thì người ra vào tấp nập, trong đó có nhiều phụ nữ".


Thời gian gần đây nạn nhân không có việc làm ổn định, thường hay tụ tập với các nhóm thanh niên trên khu vực ngã ba Lộ Tẻ, nơi thường diễn ra các hoạt động ngầm về buôn bán ma túy, chất gây nghiện.


Trước đây, ông Tùng đucợ cho là khá nổi tiếng tại Cần Thơ vì từng làm chủ vũ trường XO, nằm tầng trên cùng của siêu thị Vinatex, nay đã đóng cửa.


Thanh Sơn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP