Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bí mật tội ác người chồng giết vợ rồi chôn xác dưới gầm giường


Theo thông tin mới nhất về vụ chồng giết vợ rồi chôn xác dưới gầm giường, tin tức trên VnExpress cho biết, từ lời khai của đối tượng Phan Tấn Ngọc (45 tuổi, ở huyện Đức Huệ, tỉnh Long An), nghi can giết vợ rồi chôn xác dưới gầm giường, cơ quan công an đã tới khám nghiệm hiện trường.


Tại hiện trường vụ án là căn nhà đang xây dở của vợ chồng Ngọc giữa đêm khuya. Nền nhà mới được phủ một lớp bêtông, có dấu hiệu tráng ximăng mới. Khai quật chiếc hố sâu một mét bên trái nền nhà, họ tìm thấy thi thể chị L đang phân hủy, bên cạnh là chiếc búa và áo thun màu trắng.


Bí mật tội ác người chồng giết vợ rồi chôn xác dưới gầm giường - Ảnh 1


Hố nơi Ngọc chôn xác vợ và chiếc dây chuyền của nạn nhân (Ảnh VnExpress)


Dưới chân cột nhà, cảnh sát cũng tìm thấy cục gạch ống có nhét một túi nylon đựng sợi dây chuyền vàng và tờ lịch viết dòng chữ "vật này tôi sẽ trao cho con gái tôi vào ngày nó lập gia đình và tôi sẽ nói lên mọi sự thật". Phía dưới dòng chữ, người viết ký tên Ngọc. Một số dụng cụ khác bị tình nghi là tang vật vụ án cũng được thu giữ.


Bản tin trên báo Công an nhân dân dẫn lời khai của đối tượng Ngọc tại cơ quan điều tra cho biết, trước đây nhiều năm, Ngọc kết hôn với chị Phạm Thị L và có 3 con. Đến năm 2010, gia đình Ngọc về sống chung với cha mẹ ruột của Lan ở ấp 4, xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.


Đến khoảng tháng 10/2013, Ngọc nghe mọi người gần nhà bàn tán việc chị L có quan hệ tình cảm với một người cháu họ. Đồng thời Ngọc phát hiện chị L thường xuyên gọi điện và nhắn tin lén lúc với người khác. Từ đó vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn và xảy ra đánh nhau.


Gia đình L thấy vậy nên không cho Ngọc ở chung nhà nữa, nên người đàn ông cất nhà ở riêng trên phần đất của vợ chồng họ cách đó khoảng 100 m, sống một mình bằng nghề chăn nuôi gà. Giữa năm 2014, chị L có yêu cầu cha mẹ mình hủy di chúc được lập năm 2012 với tài sản gồm căn nhà cấp 4 và hơn 7.000 m2 đất mà cha mẹ L cho vợ chồng họ, và làm thủ tục chuyển số tài sản trên sang tên của chị L.


Cùng với đó, chị L còn đòi ly hôn với Ngọc. Nghi ngờ chị Lan làm như vậy do có ‘tình khác’, Ngọc nảy sinh ý định giết chết vợ và phi tang xác nạn nhân. Ngọc đào hố ở gốc bên trái nhà. Sau khi đào xong, Ngọc không nỡ giết vợ nên dự định để hố làm nhà vệ sinh. Ngọc bỏ qua mọi chuyện và tiếp tục sống một mình tại nhà riêng.


Bí mật tội ác người chồng giết vợ rồi chôn xác dưới gầm giường - Ảnh 2


Đối tượng Ngọc tại cơ quan công an (Ảnh Công an nhân dân)


Tuy nhiên, vào ngày 11/3, hai vợ chồng lại xảy ra cự cãi nên khi nghe chị L thách thức và trong lúc nóng giận, Ngọc nhìn thấy búa để gần đó, đánh 2 cái vào sau đầu vợ, làm nạn nhân ngã sấp xuống nền nhà.


Do sợ vợ kêu la mọi người phát hiện nên Ngọc tiếp tục cầm búa đánh thêm vào sau đầu. Ngọc kéo xác nạn nhân xuống hố, đồng thời lấy búa và cởi áo dính máu bỏ xuống theo cùng với xác nạn nhân để phi tang. Lúc bỏ xác L xuống, Ngọc thấy sợi dây chuyền màu vàng đang đeo trên cổ nạn nhân nên giật lấy bỏ vào bọc nilon. Đến sáng 12/3, mọi người tìm kiếm nạn nhân nhưng không phát hiện.


Xem thêm:


Giết vợ, người chồng dẫn con trai đến công an đầu thú trong ngậm ngùi


Sau khi gây án, Ngọc bỏ về gia đình mình nói lại hành vi giết vợ của mình và được gia đình khuyên đi đầu thú.


Sau đó, Ngọc đã tới cơ quan công an thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.


Thùy Dung (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP