Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Nữ quái' nghiện nặng cất giấu ma túy trong giày cao gót


Theo tin tức báo Người Đưa Tin nhận được, vào khoảng 14h ngày 3/3, khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Yên Phụ - Nghi Tàm (quận Ba Đình, Hà Nội). Tổ công tác Y10/141 - CATP. Hà Nội do Trung tá Trần Quốc Sơn làm chỉ huy, phát hiện một đôi nam nữ Wave mang BKS: 29K1 – 16993 có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính.


Bất ngờ bị kiểm tra nên người phụ nữ ngồi sau xe tỏ ra khá lúng túng và có biểu hiện lạ thường.


Ngay sau đó, tổ công tác phát hiện bên trong túi xách của người phụ nữ ngồi sau xe có nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy nên nghi vấn có ma túy được cất giấu ở một vị trí nào đó trên người hoặc xe.


Đúng như nhận định, qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện người phụ nữ này đang cất giấu ma túy trong chiếc giầy ở chân bên phải.


Ngay lập tức, tổ công tác tiến hành lập biên bản, bàn giao người và tang vật về CAP Trúc Bạch để xác minh làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.


Tại cơ quan công an người phụ nữ được làm rõ là Trương Thị Kiều Tr., 25 tuổi, trú tại 42 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội và Đ.H.D., 35 tuổi (chồng của Tr.) về Trương Thị Kiều Tr.


 'Nữ quái' nghiện nặng cất giấu ma túy trong giày cao gót - Ảnh 1


Tr. khai nhận, nghiện nặng từ 6 tháng trở lại đây nên thường mua ma túy của một đối tượng không quen biết tại bến xe Lương Yên về sử dụng.


Anh Đ.H.D. chia sẻ, không hề biết việc vợ nghiện ma túy vì hiện tại vợ anh không làm ra tiền thì lấy đâu ra tiền mà mua ma túy để sử dụng, chỉ khi bị cơ quan công an phát hiện anh mới biết vợ mình nghiện.


ụ việc hiện đang được CAP Trúc Bạch, quận Ba Đình xác minh, làm rõ.


'Ông trùm' chuyên phân phối ma túy sa lưới


Hải Đăng



Đọc tin tức sự kiện tin mới ,nhanh và hay nhất trong ngày tại chuyên mục:Tin tức 24h

Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP