Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ bé 11 tuổi bị anh rể vứt xuống giếng thoát chết như thế nào?


Liên quan đến việc bé 11 tuổi thoát chết kỳ diệu khi bị anh rể đánh ngất quẳng xuống giếng sâu 7m, PV báo điện tử Người đưa tin đã về địa phương để tìm hiểu.


Là người may mắn thoát chết sau khi bị anh rể vứt xuống giếng, cháu Nguyễn Văn T. (11 tuổi) cho biết: “Hôm đó cháu đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng người, cháu ra ngoài xem ai thì thấy anh rể (Dũng – PV) vẫy ra gọi bảo đi với anh. Lúc đầu em chỉ nghĩ anh rể chỉ khoác vai em đi sang nhà chú Q. chơi nhưng khi đến giếng thì anh rể siết cổ em và em bất tỉnh. Nhưng lúc rơi xuống nước thì cháu tỉnh dậy được. Cháu bám tay vào viên gạch ở giếng, rồi dang hai tay hai chân vào thành giếng để ngoi lên, cứ như vậy cháu men lên từng ít một. Vì thành giếng trơn và có nhiều rêu bám vào nên trong lúc cháu bám vào tường để leo lên trên thì bị rơi xuống 3 lần.


Vụ bé 11 tuổi bị anh rể vứt xuống giếng thoát chết như thế nào? - Ảnh 1


Lúc lên được trên thành giếng, cháu chạy về đến cổng nhà vẫn thấy anh rể còn đang ở trong sân nên cháu chạy luôn sang nhà hàng xóm để kêu cứu”.


Như chưa tin được điều kì tích của đứa cháu, cô Nguyễn Thị Th. (SN 1957), bác của nạn nhân cho biết: “Đến tận hôm nay, gia đình tôi, hàng xóm quanh đây vẫn chưa thể tin được sự việc đang xảy ra, nhất là việc cháu tôi bị vứt xuống giếng mà không chết. Ở người, ở tay và ở lưng của cháu T. bị xớt xát rất nhiều, nhất là đôi mắt của cháu, máu tụ đỏ như máu khiến ai nhìn cũng phải giật mình xót xa. Quả là may mắn cho gia đình chúng tôi. Lúc đầu chúng tôi nghĩ đó là cái giếng bình thường không được sử dụng nữa, nhưng khi đo được nó dài 7,5m thì một chú công an còn phải thốt lên nói rằng “sự sống sinh tồn quá mạnh mẽ”.


Hiện tại thì cháu T. vẫn đang được điều trị bằng thuốc ở nhà và ra chùa cùng các sư tụng kinh. Cháu được gia đình xin cho nghỉ học ít hôm để T. không còn sợ hãi. Đêm đến cháu nó ngủ với tôi để cho cháu đỡ sợ”.


Vụ bé 11 tuổi bị anh rể vứt xuống giếng thoát chết như thế nào? - Ảnh 2


Độ sâu của chiếc giếng nơi cháu T. bị ném xuống.


Anh Phạm Văn Q. (SN 1975), chủ nhân của chiếc giếng cho biết: Khi tôi về đến nhà thì mọi sự đã xảy ra hết rồi nên chỉ được nghe mọi người kể lại. Tuy là hàng xóm với nhau nhưng ít khi gặp và nói chuyện và hầu như là không nói chuyện nhưng cũng không nghĩ là thằng Dũng lại có thể làm ra điều tày đình như vậy. Điều tôi ngạc nhiên nhất là sự thoát chết kỳ diệu của cháu T. Mọi lần tôi xuống vét giếng tôi biết, mình là người lớn lên xuống còn rất khó, lần nào xuống dưới giếng tôi cũng phải dùng thang, nhưng nghe mọi người kể lại, cháu T. tự lên được, đó như là một điều phi phường. Nhất là khi chiếc giếng này gia đình tôi vẫn còn đang sử dụng làm nước sinh hoạt, mực nước sâu. Qua đây, chúng tôi chỉ mong cơ quan chức năng điều tra làm rõ về hành vi này, bởi tất cả mọi người đều bức xúc trước hành vi của Dũng”.


Như tin tức đã đưa, trước đó, khoảng 19h30 ngày 28/2, đối tượng Đồng Tiến Dũng (23 tuổi), ngụ xóm La Giang, xã Bá Xuyên, thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên đi xe máy mang BKS 88H3 – 9367 từ nhà đến nhà bố vợ là ông Nguyễn Văn L. (SN 1970) tại phường Phố Cò, Thị xã Sông Công để đón vợ, con về.


Tuy nhiên, khi đến nơi Dũng không mang xe máy vào nhà bố vợ mà đi xe máy đến để tại nhà anh Phạm Văn Q. (40 tuổi) – hàng xóm, cách đó khoảng 100m. Sau đó, Dũng đi bộ đến nhà bố vợ.


Lúc này cháu Nguyễn Văn T. (11 tuổi) là em vợ Dũng ra mở cửa, Dũng đã khoác vai cháu T. bảo có việc rồi đi bộ về phía nhà anh Q. Trên đường đi, Dũng hỏi T. về việc có ai trong gia đình ở nhà hay không. Khi đến giếng nước nhà anh Q., Dũng dùng 2 tay kẹp cổ khiến cháu T. bị ngất đi rồi bế cháu thả xuống giếng nước sâu hơn 7m và đậy nắp giếng lại bỏ đi.


Chưa dừng lại, Dũng đi về nhà bố vợ để gặp vợ là chị Nguyễn Kiều Tr. (20 tuổi) và con gái là cháu Đồng Thị Khánh M. (18 tháng tuổi) thì xảy ra mâu thuẫn cự cãi. Sau đó, cả hai đi sang nhà cụ nội là cụ Phạm Thị T. (SN 1936) và tiếp tục cự cãi. Dũng vào bếp lấy một con dao phay rồi bắt cả vợ, con và bà nội quay về nhà bố vợ.


Khi về đến nhà bố vợ, Dũng cầm dao chém liên tiếp vào đầu, vào vai vợ và và con gái. Bà nội chị Tr. thấy thế liền chạy ra cổng kêu cứu thì Dũng lên xe máy bỏ chạy về xóm La Giang, xã Bá Xuyên.


Tại đây, Dũng lấy lọ thuốc trừ sâu của gia đình uống để tự sát , nhưng đã được gia đình và Công an xã Bá Xuyên phát hiện, đưa đi cấp cứu.


Hiện, cơ quan công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Đồng Tiến Dũng (23 tuổi) về hành vi “Giết người”.


Hoa Thị



Đọc tin tức sự kiện tin mới ,nhanh và hay nhất trong ngày tại chuyên mục:Tin tức 24h

Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP