Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Sốc với lời khai của bé 14 tuổi bị làm nhục tới mang thai


Em Hồng Tươi là trẻ mồ côi được ông T và bà N, ngụ tại xã Mỹ Lâm, Hòn Đất, Kiên Giang, nhận làm con nuôi từ nhỏ. Tuổi thơ cơ cực, em chỉ được học hết lớp 1 rồi phải bỏ học đi làm việc nặng như người lớn, còn thường bị cha nuôi đánh chửi.


Sốc với lời khai của bé 14 tuổi bị làm nhục tới mang thai - Ảnh 1


Trong đơn tố cáo của Tươi gửi công an, em cho biết cuối năm 2010 khi em mới 12 tuổi đã bị cha nuôi cầm thú cưỡng bức : “Khi con đang ngủ với em của con, cũng là con gái nuôi của ông T., thì ông T. dùng sức mạnh cưỡng hiếp con. Cưỡng hiếp xong ông ấy đưa cho con 10 ngàn đồng và nói: mày mà nói với ai thì tao giết mày. Những ngày sau con chỉ biết khóc. Cũng sau lần đó ông T. không đánh con nữa mà quay sang chiều chuộng con. Cứ vợ ông vắng nhà là ông ấy lại cưỡng hiếp con. Ông ấy con mở phim con heo rồi bảo con phải làm như trong phim. Em gái của con nhiều lần trông thấy ông T. cưỡng hiếp con nhưng không dám nói ra ngoài” - Tươi kể trong nước mắt.


Đến đầu năm 2013 thì Tươi có thai và sinh con lúc mới 14 tuổi. Sau khi bị mẹ nuôi đánh nhừ tử vì “dám” nói có thai với cha nuôi , em bị buộc phải thuận theo “im lặng để cha mẹ sắp xếp”.


Nhà bên cạnh có Nguyễn Văn Thương là người thần kinh không bình thường, nhưng đã tự nhận mình là tác giả của bào thai của Tươi. Bác sỹ ở Khoa tâm thần Bệnh viện tỉnh Kiên Giang cho biết Thương bị: “Chậm phát triển. Tâm thần từ nhỏ; rối loạn hành vi tác phong; cáu gắt, nói nhảm”.


Ngày 7/6/2013 đám cưới của Thương và Hồng Tươi được bí mật tổ chức. Hơn 5 tháng sau, ngày 11/11/2013, Hồng Tươi sinh con trai. Sau đó, vợ chồng ông T. quay sang tố cáo Thương “dụ dỗ và hiếp dâm trẻ em”. Ngày 4/12/2014, Công an huyện Hòn Đất khởi tố bắt tạm giam Nguyễn Thế Thương tội: “Giao cấu với trẻ em”.


Sau khi Thương bị bắt giam, gia đình chồng Hồng Tươi đã thuê luật sư bào chữa cho con nhưng phía Công an huyện Hòn Đất từ chối cấp giấy chứng nhận bào chữa vì Thương không đồng ý. Hồng Tươi cùng cha chồng đã gởi đơn tố cáo nhiều nơi yêu cầu khởi tố hình sự tội “hiếp dâm trẻ em” đối với ông T.; đề nghị thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với Nguyễn Thế Thương.


Một nữ cán bộ ở ấp Tân Hưng, xã Mỹ Lâm (Hòn Đất), xin giấu tên nói: “Trước khi Thương bị bắt tôi có nghe nói lùm xum quanh vụ ông T. quan hệ với con bé Hồng Tươi. Nghe đâu phía ông T. cũng có thương lượng, kêu đừng tố cáo nhưng bên gia đình Thương không chịu”.


Mẹ nuôi của Hồng Tươi, bà N nói: “Chồng tôi hoàn toàn không có chuyện đó. Chồng tôi bị vu khống. Sự thật thế nào các anh cứ lên công an mà hỏi. Tôi có nói bán 10 công đất để cho thằng Thương đi tù khi nào đâu; làm gì có việc đòi 160 triệu tiền công nuôi. Nếu tôi nói thì có bằng chứng không”?


Trung tá Lê Ngọc Hiển – Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT huyện Hòn Đất – cho biết: Vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra. Hiện phía công an đã làm việc với các bên liên quan nhưng vẫn chưa có kết luận.


Minh Minh (Tổng hợp)


Xem thêm Video: Nhẫn tâm lấy mạng cháu bé 12 tuổi sau khi "cưỡng bức"



Đọc tin tức sự kiện tin mới ,nhanh và hay nhất trong ngày tại chuyên mục:Tin tức 24h

Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP