Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thiếu nữ ngây thơ bị 'yêu râu xanh' hại đời trên đồi vắng


Chăn trâu trên đồi vắng gặp thiếu nữ liền nổi lòng tà dâm


Thông tin nhận được từ phía Cơ quan công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra làm rõ vụ hiếp dâm mới xảy ra trên địa bàn. Đối tượng Tạ Văn Tuất (SN 1989, trú thôn Suối Trà, xã Hòa Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) đã bị bắt giữ để tiến hành điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em .


Theo đó, vào khoảng 14h chiều 15/3, trong lúc Tuấn đang đi chăn trâu ở khu vực đồi Cây Đu (thuộc địa phận thôn Phương Đông, xã Hòa Lạc, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) thì bắt gặp cháu Hứa Thị H. (SN 2000, là người ở địa phương trên) cũng đang chăn trâu ở đây.


Tại đây, đối tượng Tạ Văn Tuấn đã buông lời trêu nghẹo, hòng dụ dỗ cô gái trẻ, nhưng vì vẫn đang là thiếu nữ mới lớn nên cháu H. phản ứng khó chịu, tranh thủ lúc vắng người qua lại, Tuấn đã dùng vũ lực hiếp dâm cháu H.


Thiếu nữ ngây thơ bị 'yêu râu xanh' hại đời trên đồi vắng - Ảnh 1


Qua tiếp xúc, H. vẫn chưa hết hoang mang sau khi sự việc xảy ra. Vào khoảng thời gian trên, cũng như mọi ngày, cháu H. đi chăn trâu một mình tại địa điểm đồi Cây Đu (thuộc thôn Phương Đông) cách nhà hơn ba cây số.


Lúc này, cháu H. đã gặp Tuấn là người không quen biết ở xã bên (hai xã nằm cạnh nhau- PV), cũng đang thả trâu ở khu vực này. Vì nghĩ mọi chuyện bình thường, nên H. vẫn bắt chuyện với Tuấn, nhưng đâu có ngờ được rằng chính sự ngây thơ của cô bé lại “kích thích” lòng tà dâm của gã trai, khiến hắn "bứt rứt" trong người mà gây án.


“Đang ngồi nói chuyện với nhau thì bống nhiên Tuấn kéo tay áo cháu lại, rồi ôm vào lòng, sau đó bế xốc cháu lên chỗ gần khu vực bờ suối, cách vị trí ban đầu một đoạn, đồng thời lấy tay bịt miệng không cho cháu la hét để thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi hắn đang thực hiện hành vi đồi bại, lợi dụng lúc đối tượng không để ý, cháu cào cấu và vùng ra được rồi dùng chân đạp ngã Tuấn ra, đồng thời bỏ chạy một mạch về kể lại sự việc với mẹ...”, cháu H. sụt sùi kể lại.


Thiếu nữ ngây thơ bị 'yêu râu xanh' hại đời trên đồi vắng - Ảnh 2


Ngôi nhà nạn nhân.


Chị Lương Thị L. (SN 1976, mẹ đẻ cháu H.) kể lại: "Buổi chiều hôm đó, hai vợ chồng đang ở nhà chuẩn bị dụng cụ lên nương rẫy để đi làm nhưng vì nhà có việc đột xuất nên để chồng đi trước còn tôi nán lại chưa kịp đi thì thấy con gái mình chạy về vừa sợ hãi vừa khóc lóc. Nhìn thấy trên người con có nhiều vết xước, tôi vì thương con mà gạn hỏi chuyện thì được cháu kể lại sự việc".


Sau đó, chị L. vội gọi điện thoại cho chồng, cùng em chồng lên khu vực xảy ra vụ việc. Khi lên đến nơi, vợ chồng chị L. nhìn thấy đối tượng Tuấn lúc này cũng đang chuẩn bị đuổi trâu về. Vợ chồng chị L. cùng người em chồng theo dõi, bám sát về đến tận nhà đối tượng ở xã bên để vây bắt, đồng thời, báo cáo lên chính quyền địa phương.


Nhận được tin báo của gia đình nạn nhân, công an xã Hòa Lạc kết hợp cùng với công an huyện Hữu Lũng có mặt kịp thời tiến hành bắt giữ đối tượng Tạ Văn Tuấn để xác minh và làm rõ hành vi phạm tội.


“Yêu râu xanh” có dấu hiệu bệnh lý si tình


Qua quá trình tìm hiểu thông tin vụ việc, được biết: Vợ chồng chị L. lấy nhau được hai mươi năm nay, cháu Hải là con thứ hai trong gia đình bốn chị em gái (hiện đang là học sinh lớp 8).


Vì điều kiện kinh tế gia đình khó khăn, ngoài làm mấy sào ruộng, vợ chồng anh chị L. còn khai hoang, làm thêm mấy nương ngô để kiếm thêm tiền lo tiền đóng tiền học phí cho con. Cũng bởi hoàn cảnh gia đình khó khăn nên H. phải đi làm thêm phụ giúp bố mẹ sau những giờ đi học.


Thiếu nữ ngây thơ bị 'yêu râu xanh' hại đời trên đồi vắng - Ảnh 3


Cháu Hứa Thị H. đang chỉ cho PV nơi bị hiếp dâm.


Cách đó không xa là gia đình đối tượng Tạ Văn Tuấn, hoàn cảnh cũng không khá hơn là bao.


Trong ngôi nhà được lợp bằng các thanh gỗ mỏng đã bị xuống cấp xập xệ, bà Lương Thị X. (54 tuổi, mẹ đẻ Tuấn) buồn rầu: "Tuấn là con trai đầu trong gia đình (nhà có 3 người con trai). Tuấn trước kia có bệnh tiền sử về thần kinh và đã được gia đình đưa đi chữa trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang một thời gian, hiện vẫn còn có một số giấy tờ là bệnh án của Tuấn. Những tưởng con trai cũng giống như cây rừng, lớn lên sẽ bớt dại, nên gia đình lại đón về nhà chăm sóc. Cách đây ba năm, Tuấn cũng đã từng lấy vợ, nhưng do con trai bà có vấn đề về thần kinh không ổn định, và cũng sống với chồng gần hai năm mà không thấy có con nên vợ Tuấn lặng lẽ tự ý bỏ về nhà bố mẹ đẻ ở. Kể từ ngày đó tới nay, Tuấn vẫn ở vậy với vợ chồng ông bà…".


Video xem thêm:


Cô gái bị 'ông chủ' hiếp dâm giữa đồng hoang vắng vẻ.


Từ hôm xảy ra sự việc, bà X. cứ bần thần, ra vào ngẩn ngẩn ngơ ngơ, cũng chẳng buồn làm ăn gì nữa. Thấy vừa thương cho cô cháu gái bị Tuấn hãm hại, lại vừa thương con.


“Dù biết rằng phạm tội thì phải đền tội, nhưng mà cũng không biết rồi đây khi Tuấn vào tù liệu bệnh tình có giảm được hay không? Vì những ngày gần đây (trước khi gây án) cháu đã dần hiền lành trở lại, không phá phách như xưa…”, nỗi đau của người mẹ khiến bà đau đớn nghẹn ngào, hai con mắt đỏ hoe…








Ông Lương Văn Huy (Trưởng Công an xã Hòa Lạc) cho biết: Nhận được tin báo của gia đình nạn nhân, qua quá trình đấu tranh lấy lời khai ban đầu, đối tượng Tạ Văn Tuấn thừa nhận hành vi phạm tội, phù hợp với lời khai ban đầu của cháu H.. Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiệp trọng, vượt quá thẩm quyền của xã, CQCSĐT Công an huyện Hữu Lũng đã dẫn giải đối tượng về huyện bắt tạm giam để chờ giải quyết vụ việc. Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng cấp trên tiếp tục điều tra làm rõ.

Thanh Sơn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP