Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thương bố bị đánh, con lao vào đâm người tử vong


Theo tin tức báo Người đưa tin nhận được, cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc cho hay, đơn vị này đang điều tra vụ xô xát dẫn tới án mạng vào khoảng 10h ngày 25/2 tại khu vực đền Bắc Cung, xã Tam Hồng, huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc).


Nạn nhân trong vụ xô xát này là anh Lê Quang V. (SN 1982), quê xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, TP Hà Nội. Đối tượng gây án mạng là Lê Văn Tân (SN 1991), trú tại thôn Tiên, trị trấn Yên Lạc (tỉnh Vĩnh Phúc).


Thương bố bị đánh, con lao vào đâm người tử vong - Ảnh 1


Nguyên nhân ban đầu được cho do ông Lê Minh T. (SN 1965) - bố của Tân, bị nhóm người của Lê Quang V. đánh trọng thương và bất tỉnh. Thấy bố bị đánh trọng thương, Tân dùng dao lao vào đâm nhóm người của anh Lê Quang V. khiến anh này tử vong và một người bị thương nặng.


Nói về hôm xảy ra sự việc, ông Lê Minh T. (SN 1965) – bố của Tân cho biết: “Khoảng 10h ngày 25/2, em tôi là Lê Minh Toan (SN1968) bị nhóm người đó đánh, tôi ra xem thế nào, nếu không can thiệp được thì sẽ báo công an. Nhưng khi vừa ra đến nơi, chưa hiểu như thế nào thì đã bị nhóm người này xông vào đánh rồi ngất đi. Sau đó, tôi được người thân đưa đi cấp cứu. Từ hôm xảy ra chuyện đến nay, chúng tôi chưa được gặp con mình, không biết giờ con tôi thế nào, gai đình chúng tôi chỉ mong được gặp con một lần”.


Thương bố bị đánh, con lao vào đâm người tử vong - Ảnh 2


Ông Lê Minh T., bố của hung thủ trao đổi với PV.


Trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Đào Văn Vinh - Phó trưởng công an huyện Yên Lạc cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, công an huyện đã huy động lực lượng công an bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo lên công an tỉnh theo đúng thẩm quyền. Công an huyện đã chủ động, phối hợp với công an tỉnh Vĩnh Phúc bảo vệ hiện trường, tránh những xung đột xảy ra giữa hai bên. Một mặt bắt hung thủ và lấy lời khai, một mặt là khám nghiệm tử thi.


Vị phó trưởng công an huyện này còn cho biết thêm, khi công an khám nghiệm tử thi thì có một số đối tượng lạ mặt xuất hiện: "Lường trước được sự việc nên chúng tôi đã tăng cường lực lượng để đảm bảo an ninh trật tự".


Nguyên nhân ban đầu có thể là do người bố của Tân bị đánh trước nên Tân mới có hành động như vậy.


Theo tìm hiểu, Tân là con trai cả trong một gia đình có kinh tế bình thường, bố là thương binh. Bản thân Tân là người ngoan ngoãn hiền lành, chưa có tiền án tiền sự. Các quan hệ với hàng xóm láng giềng bình thường, không có điều tiếng gì.


Hoa Thị



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP