Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Truy tố nam thanh niên làm chuyện ‘vợ chồng’ cùng 2 bé gái lớp 8


Tin tức trên Tri thức trực tuyến cho biết, ngày 25/3, VKSND TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) tống đạt cáo trạng truy tố Phạm Hữu Trực (23 tuổi, ngụ phường 6, TP Sóc Trăng) về tội Giao cấu với trẻ em.


Nạn nhân là T và M, cùng học lớp 8, ở phường 2, TP Sóc Trăng và là bạn thân của nhau. Theo cơ quan chức năng, 2 nữ sinh 14 tuổi này chơi thân với nhau, cùng làm thêm trong quán giải khát ở Hồ Nước Ngọt.


Sáng 13/10/2014, T đến phòng trọ (ở phường 5) của Trực chơi. Do 2 người có tình cảm với nhau, Trực và Trúc đã làm chuyện "vợ chồng" tại phòng trọ. Gần một tuần sau, M được Trực rủ đến phòng trọ chơi. Từ sáng đến 20h cùng ngày, 2 người đã "quan hệ" với nhau 3 lần.


Truy tố nam thanh niên làm chuyện ‘vợ chồng’ cùng 2 bé gái lớp 8 - Ảnh 1


Ảnh minh họa.


Khi thấy con đi chơi không về, cha mẹ M và T tổ chức tìm kiếm. Khi thấy con gái uống nước cùng Trực tại quán nước, người thân của 2 thiếu nữ nhờ công an phường sở tại mời cả 3 về trụ sở làm việc.


Tại đây, M và T cho biết, đã tự nguyện trao thân cho Trực, không bị thanh niên này ép buộc.


Cũng liên quan tới hành vi bé gái cho bạn trai ‘nếm trái cấm’, ngày 1/3, TAND tỉnh Sóc Trăng phạt Lâm Tấn Phát 9 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Thanh niên 19 tuổi này và bị hại của vụ án là em T.T.B.H. (SN 2002) đang học lớp 7 cùng ngụ tại thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.


Theo thông tin vụ việc cho biết, giữa Phát và H có mối quan hệ tình cảm với nhau. Vào trưa 14/10/2014, nữ sinh ghé nhà Phát chơi khi trên đường đi học về. Trò chuyện một lúc, 2 người vào phòng ngủ của mẹ bị cáo để quan hệ tình dục.


Video xem thêm:


Bắt 'Yêu râu xanh' hiếp dâm tập thể sau 13 năm lẩn trốn.


Tới chiều cùng ngày, khi giặt đồ cho con gái, mẹ H phát hiện những vết trắng bất thường trên quần con gái nên đã tra hỏi. Bị mẹ gặng hỏi nhiều lần, nữ sinh bối rối và kể lại chuyện đã trao thân cho thanh niên cùng ấp.


Sau đó, Mẹ H. liền trình báo chính quyền địa phương. Trong quá trình làm việc với cơ quan điều tra, Phát khai nhận trước đó đã từng “yêu” H. 2 lần tại nhà vệ sinh của một quán karaoke và tại phòng ngủ của mẹ H.


BTV





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP