Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vào nhà ăn trộm, giở trò đồi bại với thiếu nữ đang ngủ


Ngày 26/3, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Danh Sóc (37 tuổi) 4 năm 6 tháng tù. Trong đó, tội Trộm cắp tài sản 1 năm 6 tháng tù, tội Dâm ô với trẻ em 3 năm tù.


Tin tức trên Zing cho hay, theo cơ quan tố tụng, Sóc quê Bạc Liêu, sống lang thang, sang thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng) để trộm cắp tài sản.


Vào nhà ăn trộm, giở trò đồi bại với thiếu nữ đang ngủ - Ảnh 1


Danh Sóc bị phạt 4 năm 6 tháng tù. (Ảnh: Zing)


Vào rạng sáng 7/8/2013, thanh niên này đột nhập một căn nhà ở phường 1, thị xã Ngã Năm, khi vợ chồng gia chủ đi vắng. Sau khi trộm vài trăm nghìn đồng với điện thoại trong chiếc cặp học sinh, Sóc thấy con gái chủ nhà ngủ một mình. Trước khi bỏ đi, Sóc "tranh thủ" sàm sỡ khiến nữ sinh lớp 10 giật mình thức giấc.


Nghe tiếng truy hô của nạn nhân, hàng xóm đến vây bắt hung thủ.


Trước khi xảy ra vụ án này, Sóc có 3 tiền án về tội Trộm cắp tài sản, nhưng chưa được xóa án tích.


Xem video tham khảo:


Phát hiện ổ nhóm chuyên trộm cắp tài sản


Trước đó, cũng liên quan đến trộm tài sản và “sàm sỡ” thiếu nữ khi đang ngủ, tin tức trên An ninh thủ đô cho biết, ngoài những lần bị mất đồ đạc ở xóm trọ thì còn có những tên trộm ‘thú tính’ đã chuyển mục tiêu từ tài sản sang "đời con gái" của nữ sinh viên.


Câu chuyện hy hữu xảy ra tại một khu trọ, một nữ sinh viên Học viện B sau một đêm ngủ dậy, bỗng phát hiện trên người không một mảnh vải che thân. Nhìn xuống chiếc đệm cũ, nữ sinh viên này chết đứng vì phát hiện bị mất trộm… "đời con gái".


Quá hoảng loạn, nạn nhân chỉ biết khóc rồi âm thầm chuyển nhà trọ, không dám nói với ai. Đã 4 năm trôi qua nhưng đó vẫn là câu chuyện ám ảnh cô sinh viên ấy.


Lan Anh





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP