Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ chồng sát hại vợ chôn xác dưới nền nhà: Kịch bản lên sẵn


Vụ mất tích bí ẩn


Những ngày qua, việc bà Phạm Thị L. (SN 1971, ngụ xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ, Long An) bỗng nhiên biến mất không tung tích, khiến xóm nghèo hoang mang. Bất ngờ hơn, khi cuộc tìm kiếm tung tích bà L. đang được mọi người gấp rút thực hiện, người dân bàng hoàng nhận được tinbị chồng sát hại và chôn xác trong căn nhà đang xây dở. Thông tin đáng sợ trên lan nhanh, kinh động cả xóm làng bấy lâu yên ả. Người dân không dám tin đó là sự thật chỉ khi tận mắt chứng kiến cơ quan điều tra quật nền nhà, khám nghiệm tử thi mới bày tỏ sự phẫn uất.


Vụ chồng sát hại vợ chôn xác dưới nền nhà: Kịch bản lên sẵn - Ảnh 1


Mặc dù đã được xử lý, hố sâu được Ngọc dùng để phi tang xác vợ trong nhà vẫn bốc mùi nồng nặc (ảnh: Hà Nguyễn).


Bà Phạm Thị Kim H. (SN 1964, ngụ xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ) chị gái nạn nhân cho biết: “Khi em tôi bỗng nhiên mất tích, chúng tôi cũng hết sức lo lắng và nghĩ có chuyện chẳng lành vì chưa xảy ra chuyện tương tự bao giờ. Không ai dám tin, dám nghĩ là em tôi bị giết rồi chôn xác dưới nền nhà như thế”. Theo lời bà H., vụ việc diễn ra vào khoảng 4h sáng 12/3, khi gia đình không tìm thấy bà L. “Khi nghe thằng con trai lớn của nó gọi báo mẹ nó mất tích, tôi còn chưa tin. Sau đó, cả nhà tìm khắp mọi nơi mà không có chút tung tích gì mới sốt sắng, lo lắng. Chúng tôi có lên xã báo nhưng họ bảo cứ về đợi, sau vài ngày nếu không thấy em tôi về mới tiến hành tìm kiếm”, bà H. cho biết.


Trở về nhà, công việc tìm kiếm tung tích bà L. vẫn được người thân trong gia đình sốt sắng tiến hành. Trong khi đó, ông Phan Tấn Ngọc (SN 1969, ở cách nhà bà L. một con kênh), là chồng bà L. (hai người đã ly thân hai năm) vẫn không có chút lo lắng.


Ngược lại, ông Ngọc vẫn sinh hoạt bình thường tại căn nhà riêng đang xây dở bên kia kênh. “Khi chúng tôi chạy khắp nơi hỏi thăm tin tức L., ông Ngọc vẫn ở nhà nhưng có nhiều biểu hiện đáng nghi. Từ khi hai vợ chồng L. ly thân, ông Ngọc ra ở riêng, còn L. cùng con về ở với mẹ ruột. Trong mấy ngày tìm kiếm em tôi, mọi người thấy Ngọc mua xi măng, trộn bê tông tráng nền nhà đang xây dở. Điều này khiến mọi người khó hiểu, vì lúc đó ngôi nhà chưa lợp mái mà Ngọc lại đi tráng nền trước. Lúc đó, chúng tôi cũng đã nghi Ngọc có liên quan đến sự mất tích của L.”, bà H. cho biết.


Trước ngày bà L. mất tích, ông Ngọc và vợ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi gay gắt. Đặc biệt, Ngọc cũng nổi tiếng vũ phu, nhiều lần thẳng tay đánh đập vợ một cách tàn nhẫn. Bà H. khẳng định: “Khi thấy ông ta có nhiều biểu hiện lạ, chúng tôi nghĩ chắc chắn Ngọc có liên quan đến sự mất tích của L. nhưng không có bằng chứng. Khi mọi người sang nhà Ngọc hỏi, đòi đào nền nhà thì Ngọc hung hăng ngăn cản, đòi chém. Lúc này, chúng tôi càng tin chắc Ngọc liên quan đến việc em tôi mất tích, nhưng không nghĩ nó dám giết người rồi chôn xác dưới nền, ăn ngủ trong đó suốt 5-6 ngày liền như thế”.


Sát thủ phi nhân tính


Theo lời bà H., sau khi tin chắc Ngọc có liên quan đến sự mất tích của bà L., đông đảo người thân của nạn nhân đã yêu cầu Ngọc cho khám xét nhà. Lúc này, cơ quan công an cũng bắt đầu tiến hành điều tra, tìm kiếm tung tích nạn nhân. Biết không thể thoát, ngày 16/3, Ngọc bí mật trốn lên TP.Tân An (tỉnh Long An), tìm đến cơ quan công an đầu thú. Tại đây, Ngọc cho biết, đã xuống tay hạ sát bà L. một cách dã man, trước khi phi tang xác bà dưới nền căn nhà đang sống. Từ lời khai của Ngọc, khuya 16/3, cơ quan điều tra tiến hành khai quật nền ngôi nhà cấp 4 đang xây dở. Dưới lớp bê tông được tráng một cách vội vã, cơ quan điều tra phát hiện thi thể bà L. đang trong giai đoạn phân hủy.


Video xem thêm: Tình tiết mới vụ chặt xác, phi tang người tình đồng tính


Bà H. kể lại: “Khi cơ quan công an xuống làm việc, chúng tôi không ai dám tin vào sự dã man, phi nhân tính của hắn. Ban đầu, người ta đào vẫn không tìm được xác em tôi, chỉ khi hắn khai lại và hướng dẫn cụ thể người ta mới tìm đúng hố giấu xác ngay dưới nền nhà, nơi hắn thản nhiên ăn ngủ suốt mấy ngày liền. Hắn khai đã đào hố này trước đó hai tuần liền, sẵn sàng cho việc giết vợ rồi lôi xác xuống hố phi tang”.


Ngọc khai quá trình thực hiện tội ác một cách phi nhân tính, được hắn âm thầm chuẩn bị từ trước. Trước đó, Ngọc cho rằng vợ thường xuyên vay nợ dẫn đến cảnh nợ nần chồng chất, nên giữa hai người thường xuyên xảy ra tranh cãi.


Trước ngày xảy ra vụ việc, Ngọc và bà L. quyết định bán đất để có tiền trả nợ. Sáng sớm 12/3, lợi dụng lúc mọi người còn ngủ, Ngọc gọi điện cho vợ sang nhà mình để lấy nốt số tiền bán đất. Khi tới nơi, Ngọc dùng búa đánh vào đầu bà L. khiến bà tử vong tại chỗ vì vỡ hộp sọ. Sau khi hạ sát vợ xong, Ngọc lôi thi thể vợ đến hố sâu đã đào sẵn trong nhà từ nhiều ngày trước rồi đổ bê tông lấp kín phi tang. Tuy nhiên, sau ít ngày thản nhiên ăn ngủ, sinh hoạt trên nền nhà giấu xác vợ, Ngọc nhận thấy mùi hôi từ việc xác phân hủy. Lo sợ tội ác bị phát giác, Ngọc gấp rút ra tạp hóa mua nhiều gói hóa chất vệ sinh hầm cầu về khử mùi, nhưng không thành công.


Cuối cùng, nhận thấy không thể giấu kín tội ác phi nhân tính của mình, Ngọc bí mật trốn lên Công an TP.Tân An, đầu thú.









Gấp rút điều tra để khởi tố vụ án


Đại diện cơ quan Công an tỉnh Long An cho biết, đây là vụ án hình sự có tình tiết hết sức nghiêm trọng. Hiện, cơ quan này đang gấp rút điều tra, bổ sung, hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án đặc biệt nghiêm trọng nói trên.



Hà Nguyễn - Ngọc Lài





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP