Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ con tố cha hiếp dâm, cha nói bị bệnh thận


Liên quan đến vụ Cù Thị Hồng Tươi (SN 1998) gửi đơn kiện cha nuôi đã cưỡng bức em từ năm mới 12 tuổi, chiều qua, người cha nuôi của bé gái 14 tuổi này là ông Cù Ngọc T. đã có mặt tại trụ sở UBND xã Mỹ Lâm (Hòn Đất, Kiên Giang) theo triệu tập của Ban công an xã. Tại đây, ông đã có những trao đổi về vụ việc bị con gái nuôi tố hiếp dâm và cả chuyện gia đình ông làm đơn tố cáo con rể Nguyễn Thế Thương (SN 1994) vì tội “giao cấu với trẻ em”.


Theo lời ông T., vợ chồng ông nhặt Cù Thị H.T vào năm 1999 tại một công viên nằm sát Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang. Khi đó, H.T khoảng 11 tháng tuổi. “Chúng tôi đưa H.T về nuôi để làm phước, chứ không phải mua bán. Gia đình tôi nhận nuôi 2 bé gái, trong đó H.T là chị. Từ nhỏ, H.T phát triển không bình thường, tự bỏ học từ năm lớp 1. Khi T. lớn lên, vợ tôi nói dối nó rằng tôi là cha ruột để cháu có tình nghĩa cha con. Tôi không hề bắt nó đi làm ruộng với gia đình. Chỉ có thỉnh thoảng vài lần nó theo tôi ra ruộng", ông Cù Ngọc T. kể.


Vụ con tố cha hiếp dâm, cha nói bị bệnh thận - Ảnh 1


Ngoài ra, ông cũng phủ nhận chuyện hai vợ chồng đánh con gái nuôi bằng dây điện như trong đơn tố cáo của H.T, đồng thời cho biết mình bị bệnh thận đã nhiều năm nay, “chuyện ấy với vợ còn chưa xong, nào dám tơ tưởng đến ai”. “Tôi bị bệnh thận, phải đi điều trị mấy lần. “Chuyện đó” với vợ tôi còn chưa xong nói chi tới nó. Có người còn nói với tôi con gái bên ngoài thiếu gì, tui đâu có thiếu tiền mà đi làm như vậy. Dư luận thì họ nói lắm điều. Nhiều khi suy nghĩ lại mình cũng tức, tính lượm con về nuôi làm phước mà bị như vậy”, ông T. nói.


Như trong đơn tố cáo của H.T gửi lên công an xã Mỹ Lâm, em cho biết cuối năm 2010 khi em mới 12 tuổi đã bị cha nuôi cưỡng bức: “Khi con đang ngủ với em của con, cũng là con gái nuôi của ông T., thì ông T. dùng sức mạnh cưỡng hiếp con. Cưỡng hiếp xong ông ấy đưa cho con 10 ngàn đồng và nói: mày mà nói với ai thì tao giết mày. Những ngày sau con chỉ biết khóc. Cũng sau lần đó ông T. không đánh con nữa mà quay sang chiều chuộng con. Cứ vợ ông vắng nhà là ông ấy lại cưỡng hiếp con. Ông ấy con mở phim con heo rồi bảo con phải làm như trong phim. Em gái của con nhiều lần trông thấy ông T. cưỡng hiếp con nhưng không dám nói ra ngoài” - H.T kể trong nước mắt.


Đến đầu năm 2013 thì H.T có thai và sinh con lúc mới 14 tuổi. Sau khi bị mẹ nuôi đánh nhừ tử vì “dám” nói có thai với cha nuôi, em bị buộc phải thuận theo “im lặng để cha mẹ sắp xếp”.


Nhà bên cạnh có Nguyễn Văn Thương là người thần kinh không bình thường, nhưng đã tự nhận mình là tác giả của bào thai của H.T. Bác sỹ ở Khoa tâm thần Bệnh viện tỉnh Kiên Giang cho biết Thương bị: “Chậm phát triển. Tâm thần từ nhỏ; rối loạn hành vi tác phong; cáu gắt, nói nhảm”.


Ngày 7/6/2013 đám cưới của Thương và H.T được bí mật tổ chức. Hơn 5 tháng sau, ngày 11/11/2013, H.T sinh con trai. Sau đó, vợ chồng ông T. quay sang tố cáo Thương “dụ dỗ và hiếp dâm trẻ em”. Ngày 4/12/2014, Công an huyện Hòn Đất khởi tố bắt tạm giam Nguyễn Thế Thương tội: “Giao cấu với trẻ em”.


Nói về chuyện vì sao tố cáo Thương sau khi đã cho làm đám cưới, ông T. cho biết, do vợ ông là cán bộ nên bà nhất quyết làm theo luật định. “Khi gia đình tôi phát hiện H.T mang bầu, bà xã tôi có hỏi nó có bầu với ai? H.T nói có bầu với Thương. Vợ chồng tôi còn kêu ba mẹ Thương qua nói chuyện. Thương cũng thừa nhận có quan hệ với H.T ba lần. Thậm chí, Thương còn dắt gia đình tôi tới những địa điểm mà Thương quan hệ với H.T.


Khi H.T có bầu, mọi người khuyên đừng làm lớn chuyện, cho hai đứa sống với nhau để nuôi con. Tôi đồng ý, còn vợ tôi không chịu. Do vậy có làm đám phú phạt (đám cưới dành cho thiếu nữ lỡ mang bầu – NV), nhưng chỉ có tôi tới dự, vợ tôi không đi. Vợ tôi là cán bộ nên nếu cho hai đứa cưới nhau, vợ tôi coi như thông đồng với chúng. Vợ tôi không đồng ý, bà ấy làm đơn tố cáo.


Khi vợ tôi gởi đơn tố cáo, công an xã mời gia đình Thương đến làm việc. Sau đó, gia đình anh Thương sang gặp tôi năn nỉ. Họ kêu tôi rút đơn nhưng tôi không rút. Tuy vậy, tôi cũng không làm căng mà chỉ để im mọi chuyện. Tuy nhiên sau khi sinh con, H.T làm đơn tố cáo tôi. Lúc này, công an mới bắt Thương”.


P.V (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP