Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vu vạ nam sinh gạ gẫm gái nhà lành rồi cướp giật tài sản


Mới đây, đường dây nóng báo điện tử Người đưa tin nhận được phản ánh của gia đình em Nguyễn Đức M. về việc nam sinh này bị nhóm kẻ gian cướp giật tài sản trên đường đi học.


Theo tin tức từ người thân em Nguyễn Đức M., M. hiện đang là học sinh trường THPT Phạm Hồng Thái (Hà Nội). Vào khảng 18h ngày 28/2, khi em Đức M. đang trên đường đi học đến ngách 462/35 đường Bưởi thì bị 2 thanh niên lạ mặt chặn lại gây sự.


Bị hai thanh niên lạ mặt chặn lại không rõ lý do, Đức M. có ý dò hỏi thì bị 2 đối tượng này nói sẽ đánh M. với lí do M. tán tỉnh cháu gái của họ tên L. khiến L. bỏ nhà đi mấy ngày nay không về.


Vu vạ nam sinh gạ gẫm gái nhà lành rồi cướp giật tài sản - Ảnh 1


Đức M. cho biết, mình không hề quen thân với người bạn gái nào tên L. như lời của 2 thanh niên lạ mặt kể trên nói, nhưng 2 đối tượng này tiếp tục yêu cầu Đức M. phải theo chúng để về nhà chúng gặp mẹ L.


Nhận định rằng mình đã gặp đối tượng nghiện cố tình vu vạ để cướp giật tài sản, Đức M. đã vùng chạy vào nhà một người dân gần đó và gọi điện về cho mẹ. Không buông tha, 2 đối tượng lạ mặt tiếp tục đứng ngoài quát tháo, bắt Đức M. ra ngoài lấy điện thoại gọi về cho mẹ em để chúng nói chuyện.


Xem thêm clip: Giả làm cướp, đánh vợ dã man rồi báo công an


Đức M. nhớ lại: “Nghe theo chúng, em cầm điện thoại ra ngoài thì bị một tên đá vào cổ khiến em đau đớn không nói được. Tên thứ hai cướp luôn chiếc điện thoại của em rồi bỏ đi”.


Được biết, chiếc điện thoại của Đức M. Bị nhóm đối tượng lạ mặt cướp giật mang nhãn hiệu Oppo yoyo màu đen. M. cho hay mình mới mua máy dịp Tết với giá 5 triệu đồng.


Ngay sau khi xảy ra sự việc, Đức M. đã được người dân gần đó gọi điện báo bố mẹ tới đón.


Hiện gia đình em Đức M. đã tới cơ quan Công an phường Vĩnh Phúc (quận Ba Đình, Hà Nội) để trình báo sự việc.


Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Xuân Tùng



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP