Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Xử phạt quán cà phê cho học sinh lớp 6 hút shisha


Tin tức trên báo Pháp luật TP HCM cho biết, mới đây công an phường 4, TP Vũng Tàu, công an phường này vừa lập biên bản vi phạm hành chính đối với Nguyễn Thành Duy (chủ quán cà phê Pha Lê, số 61 Hùng Vương, TP Vũng Tàu) về hành vi bán thuốc lá cho trẻ em dưới 16 tuổi, kinh doanh không đúng ngành nghề như đăng ký trong giấy phép đăng ký kinh doanh.


Xử phạt quán cà phê cho học sinh lớp 6 hút shisha - Ảnh 1


Công an phường 4, TP Vũng Tàu đang xử lý việc các em học sinh sử dụng Shisha tại quán cà phê Pha Lê. (Ảnh Pháp luật TP HCM)


Trước đó, tại quán cà phê này, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều trẻ em độ tuổi từ 12 – 13 tới đây hút shisha được mua từ chủ quán.


Nguồn tin VnExpress cho biết, vào chiều ngày 14/3, khi ập vào quán cà phê trên, ơ quan công an phát hiện tại tầng 2 của quán có 9 cháu chia thành hai nhóm (trong đó 5 cháu là học sinh cấp hai, độ tuổi từ 12-13 tuổi) đang ngồi hút shisha, hò hét, lắc lư theo tiếng nhạc mạnh trong quán.


Cơ quan công an tiến hành lập biên bản vụ việc đồng thời thu giữ hai bình hút shisha, 12 gói thuốc shisha không rõ nguồn gốc.


Chủ quán Nguyễn Thanh Duy (sinh 1990, trú phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM) khai nhận số bình và số thuốc trên là nhờ một người bạn ở TP.CHM mua hộ nên khống có hóa đơn chứng từ.


Theo lời khai của chủ quán thì mỗi lần chơi trọn gói (gồm 1 ống hút shisha đã có thuốc, 4 lon nước ngọt) có giá 150 ngàn đồng.


Khi được thông tin này được thông báo về gia đình và nhà trường nhiều phụ huynh không khỏi bất ngờ.


Theo anh Nguyễn Quang Cử (52 tuổi) phụ huynh của cháu N.T.Q.H (12 tuổi) chia sẻ: “Thật sự đến giờ chúng tôi mới biết việc này, chúng tôi không nghĩ quán lại có thể bán thứ thuốc “đầu độc” các cháu như vậy, tuổi của các cháu còn rất nhỏ.


Thường ngày chúng tôi quản lý các cháu cũng rất chặt chẽ, không cho cháu nhiều tiền, chỉ cho 20 ngàn tiền ăn sáng. Khi các cháu đi học thì cứ nghĩ là sẽ đi học chứ tôi không nghĩ các cháu lại đến những nơi như thế này. Bình thường cũng có vài đứa bạn đến nhà rủ cháu đi chơi, tôi tưởng cháu đi chơi các môn thể thao chứ không nghĩ chúng lại đi hút những thứ vậy”.


Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.


BTV (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP