Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Xuống xe mua ổi, cô gái bị trộm laptop lúc nào không hay


Theo tin tức báo Người đưa tin nhận được, ngày 8/3, cơ quan công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang điều tra xác minh về vụ việc chị Trần Thị H. (sinh năm 1992), trú tại thành phố Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) bị mất tài sản trên đường Giải Phóng (Hà Nội).


Xuống xe mua ổi, cô gái bị trộm laptop lúc nào không hay - Ảnh 1


Theo đơn trình báo của chị Trần Thị H. , vào khoảng 10h30 sáng ngày 7/3, chị H. đang lưu thông bằng xe máy nhãn hiệu Honda mang biển kiểm soát (BKS) 36A - *** trên đường giải phóng thì ghé vào mua ổi của một người phụ nữ bán rong ven đường (đoạn đối diện bến xe Giáp Bát).


Lúc này, chị Trần Thị H. dựng xe xuống đường vào hỏi mua ổi. Tuy nhiên khi quay lại nhìn thì thấy chiếc túi đựng laptop nhãn hiệu HP để ở xe đã biến mất.


Nạn nhân cho hay, khi chị vào mua ổi cũng có 2 nam thanh niên đi xe máy tới đứng sát xe chị hỏi mua ổi. Nhưng khi chị H. quay ra xe thì không thấy 2 nam thanh niên vừa hỏi mua ổi đâu, còn chiếc laptop của chị cũng không cánh mà bay.


Xuống xe mua ổi, cô gái bị trộm laptop lúc nào không hay - Ảnh 2


Được biết, chị Trần Thị H. hiện đang làm việc cho một công ty kiểm toán, chiếc máy tính bị kẻ gian lấy mất là máy công ty giao quản lý chứa nhiều tài liệu.


Việc để mất chiếc máy tính khiến chị H đối mặt với nguy cơ mất việc làm và phải đền tới 30 triệu đồng cho công ty.


Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.


Xuân Tùng



Đọc tin tức sự kiện tin mới ,nhanh và hay nhất trong ngày tại chuyên mục:Tin tức 24h

Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP