Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đánh nhau tại đám tang, một người thiệt mạng


Ngày 4/1/2015, cơ quan CSĐT công an Thành phố Hồ Chí Minh cho biết đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Công Thành (SN 1980, trú Đồng Nai) về hành vi “giết người”.


Theo điều tra, vào đêm 20/3, Thành đến nhà ông L.M.T (tại khu phố 4, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM) để viếng đám tang vợ ông này.


Tại đám tang, Thành và một số thanh niên có tổ chức đánh bạc. Khi nhóm này đang chơi thì phát sinh một số mâu thuẫn, cự cãi với nhau.


Đánh nhau tại đám tang, một người thiệt mạng - Ảnh 1


Hồ Minh Trường (trái) và Lê Văn Bắc (phải) đang bị ráo riết truy bắt


Thành vội đứng dậy lấy xe ra về thì bị em rể của ông T. là Trần Tuấn Anh đánh vào mặt. Thấy bị đánh Thành vội vứt lại xe rồi bỏ chạy về một quán nước tại huyện Hóc Môn, TP.HCM. Sau đó Thành gọi điện cho bạn là Lê Văn Bắc (SN 1991) đến lấy xe.


Bắc đã rủ thêm Hồ Minh Trường (SN 1991) và 1 người tên Minh Quang (chưa rõ lai lịch) cùng 3 người khác đến đám tang nhà ông T. để lấy xe nhưng khi Bắc và bạn mình vừa đến thì bị Tuấn Anh và một nhóm thanh niên tại đám tang đuổi đánh.


Xem thêm:








Đám tang cụ già bị đẩy ra đường cận Tết

Cả nhóm hoảng loạn chạy về quán nước gặp Thành. Tại đây, Thành và nhóm của Bắc cay cú về việc mình bị đuổi đánh, vì vậy Trường cùng 1 số đối tượng đi lấy hung khí; còn Thành, Bắc… bắt xe taxi đến gần đám tang để hẹn gặp nhóm của Tuấn Anh để giải quyết mâu thuẫn.


Sau đó nhóm của Thành, Bắc, Trường… cầm dao, mã tấu tự chế và cầm đá ném vào đám tang. Nhóm trong đám tang thấy vậy cùng cầm ghế inox lao ra, đuổi đánh nhóm của Thành.


Trong lúc ẩu đả, Thành đã dùng hung khí đâm anh Huỳnh Thế A. (SN 1982, trú quận 12) gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm của Thành kéo đi.


Nạn nhân Huỳnh Thế A. được mọi người nhanh chóng đưa vào bệnh viên cấp cứu nhưng đã tử vong do sốc mất máu, vết thương đâm thủng phổi phải, tĩnh mạch gan, gan phải và đại trang ngang.


Sau khi bị cơ quan công an TP.HCM đã bắt giữ. Thành khai nhận, sau khi gây án xong Thành cho 6 đồng phạm trong nhóm mỗi người 1 triệu đồng để làm lộ phí bỏ trốn.


Quá trình điều tra, công an xác định đối tượng Bắc và Trường đang trốn lệnh truy nã của công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang về hành vi “cố ý gây thương tích”.


Hiện công an TP.HCM đang truy bắt Bắc, Trường và các đối tượng có liên quan.


Phùng Sơn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP