Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giết 3 mạng người để cướp tiền chu cấp cho người tình


Tin tức trên báo Người lao động cho biết, mới đây, VKSND tỉnh Tiền Giang cho biết đã chuyển cáo trạng và hồ sơ vụ án sang TAND cùng cấp để đưa ra xét xử lưu động đối với Nguyễn Hoài Nam (SN 1994, ngụ xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo) về tội Giết người và Cướp tài sản.


Đối tượng Nam được xác định đã giết 3 tài xế xe ôm để cướp tài sản.


Về cáo trạng vụ án, bản tin trên báo Tri thức trực tuyến cho biết, tối 25/10/2014, lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã bắt được thanh niên giết chết 3 người để cướp tài sản là Nguyễn Hoài Nam, 20 tuổi, ngụ xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang). Khi nghi can trốn ở nhà bạn bè tại tỉnh Ninh Thuận.


Giết 3 mạng người để cướp tiền chu cấp cho người tình - Ảnh 1


Đối tượng Nam khi bị bắt giữ (Ảnh: Người lao động)


Trước đó, rạng sáng 16/10/2014 xe ôm Lê Hoàng T người đầy máu chạy vào nhà dân ở phường 9, TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) kêu cứu. Người dân gần kênh Nổi đưa thanh niên 33 tuổi này đi cấp cứu nhưng do bị đâm nhiều nhát, vết thương quá nặng nên anh này đã tử vong.


Khám nghiệm hiện trường nhà chức trách phát hiện anh T bị đâm cách nơi được giúp đỡ khoảng 500 m. Tài sản là xe máy dùng để mưu sinh đã bị lấy mất.


Khi trinh sát đang tìm hung thủ thì sáng 20/10/2014 người đi đường phát hiện trong khu dân cư Long Thạnh Hưng ở xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) có một tử thi người đầy máu. Cơ quan điều tra xác định nạn nhân là xe ôm Trần Văn L (42 tuổi, ngụ Mỹ Tho), thiệt mạng do bị đâm, xe máy bị mất. Lần theo dấu vết của 2 vụ xe ôm bị giết, trinh sát phát hiện nghi can đang trốn nơi rừng núi ở Ninh Thuận.








Giết người tình đồng tính để lấy 450 ngàn đồng

Sau khi bị bắt, Nam khai hơn một tháng trước còn giết ông Trần Trung H (44 tuổi, ngụ TP.Mỹ Tho) để cươp xe máy với hơn một cây vàng. Theo kế hoạch, rạng sáng 26/10/2014 Nam được di lý về Tiền Giang phục vụ điều tra.


Được biết, thủ đoạn của Nam là dụ những nạn nhân này chở tới khu vực vắng người rồi ra tay sát hại dã man để cướp tài sản nhằm kiếm tiền tiêu xài và chu cấp cho người tình mặc dù cô này đã có chồng con.


Thùy Dung





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP